Muôn nẻo xé rào trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/7/2016 | 10:22:01 AM

YBĐT - Tuy tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai được đưa vào khai thác đã khá lâu nhưng trên đoạn qua địa phận tỉnh Yên Bái vẫn có nhiều điểm người dân tự ý phá rào phục vụ cho mục đích riêng của gia đình.

Tại Km 124, đoạn rào chắn bị phá lâu nay đã trở thành lối đi lại quen thuộc của nhiều người.

Rào bị phá phục vụ việc đi lại của gia đình, phục vụ việc xây dựng nhà ở như ở Km 179.

 

Chủ yếu người dân phá rào để phục vụ mục đích buôn bán. Cá biệt, tại Km 191 có tới 4 điểm người dân phá rào để phục vụ kinh doanh.

Bên cạnh sự xuống cấp của mặt đường, việc phá rào bảo vệ không chỉ xâm hại đến công trình giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông trên đoạn tuyến Yên Bái - Lào Cai. Mong rằng đơn vị quản lý tuyến đường, chính quyền các xã tăng cường quản lý, tuyên truyền để người dân không tái diễn tình trạng này. 

 Khánh Linh

Các tin khác

YBĐT - Thời gian qua, Đoàn công tác liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra hiện trường nơi bốc xếp hàng hóa, bến, bãi, mỏ vật liệu và các tuyến đường trong tỉnh. Sau gần một tháng triển khai, đoàn đã kiểm tra 192 xe ô tô tải, phát hiện 78 xe vi phạm.

Nhiều người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng sau khi xe bus va chạm với xe taxi trên quốc lộ 36, đoạn đi qua xã Hoàng Lâu, Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Cơ quan điều tra cũng có mặt để điều tra nguyên nhân.

Chiếc xe khách giường nằm mang biểm kiểm soát của Lào đang lưu thông trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hình ảnh giám sát trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình của Công ty Quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc Việt Nam - tới đây sẽ được sử dụng để xử phạt vi phạm giao thông.

Từ 1/8 , ngoài phương tiện nghiệp vụ, CSGT sẽ được sử dụng kết quả thu được từ phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ do các tổ chức được giao quản lý, khai thác, bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, đường sắt cung cấp làm căn cứ để xác định vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục