5 người thương vong vụ xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/8/2016 | 2:05:57 PM

Sáng 26/8, nguồn tin riêng của phóng viên cho biết, liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn, bước đầu xác định có đến 5 người thương vong.

Xe ôtô gây tai nạn bị hư hỏng nặng.
Xe ôtô gây tai nạn bị hư hỏng nặng.

Trong đó, 2 người chết tại chỗ. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Tuấn Khởi (64 tuổi) và Nguyễn Thanh Tùng (43 tuổi, cùng ngụ xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long). “Bước đầu qua nắm sơ bộ, cả 2 nạn nhân ngồi ngoài đường, ven quốc lộ 54 thì xảy ra tai nạn, bị xe tông tử vong”, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận.

Thông tin từ Công an thị xã Bình Minh cho biết thêm, bước đầu xác định xe ôtô biển số BKS: 95A-001.10 sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy. Trên đường đi đến xã Đông Thành (thị xã Bình Minh) tiếp tục va chạm với 3 người (2 người đi xe máy và một người đi xe đạp).

Cú va chạm  khiến 2 thanh niên đi xe máy bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. Còn người đi xe đạp bị đa chấn thương. Hiện tại tài xế gây tai nạn đã được di lý về Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) để lấy lời khai.

Như đã thông tin, tối 25/8, Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an TP Cần Thơ đã tiếp nhận tài xế xe ôtô biển xanh BKS: 95A-001.10 chạy thẳng vào trụ sở trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Cái Răng) đầu thú, khai đã gây tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 54 và bỏ chạy hàng chục cây số về Cần Thơ.

Gương mặt tài xế khá hoảng loạn, có mùi rượu bia. Cán bộ CSGT trực ban tại trụ sở đã tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế, cho kết quả 0.596mg/lít khí thở. Qua kiểm tra, tài xế xuất trình giấy phép lái xe và CMND cùng mang tên Hồ Thanh Dũng (46 tuổi, quê quán Vĩnh Long, đang tạm trú tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Theo ghi nhận tại hiện trường, xe ôtô bị hư hỏng nặng. Phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn, tấm kính trước mặt đã vỡ náy. Cảng phía trước xe gần như bị rơi ra, vỡ và méo mó, biển số thì co dúm lại do va chạm mạnh. Quan sát bên trong xe, 2 túi khí đã bung ra.

Làm việc ban đầu, tài xế khai nhận đã tông vào người đi bộ trên quốc lộ 54, khi vừa qua cầu Trà Ôn (thuộc địa phận xã Ngãi Tứ, Tam Bình, Vĩnh Long). Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ chạy hơn 10 cây số qua địa bàn xã Đông Thành (thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) đã gây tai nạn liên hoàn với xe đạp và xe máy đang lưu thông trên đường

Cũng theo lời tài xế, hiện đang công tác và là lái xe tại Sở Tài chính tỉnh Hậu Giang. Chiều 25/8 đã lấy xe cơ quan về quê nhà ở Trà Ôn (Vĩnh Long) dự tiệc và có uống rượu.

Sau khi gây tai nạn lần thứ nhất, tài xế hoảng loạn bỏ chạy cả chục cây số và tiếp tục gây ra vụ tai nạn liên hoàn thứ 2. Cũng như lần trước, tài xế cho xe chạy thẳng khoảng 10 cây số về Cần Thơ bỏ mặc kệ sự sống chết của nạn nhân.

(Theo TPO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục