Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/1/2017 | 8:28:36 AM

YênBái - YBĐT - Tối 27/1 (tức đêm 30 tết), Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đi thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Yên Bái).

Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông.
Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông.

>>Gác trong đêm giao thừa

Thăm và chúc Tết, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong công tác trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh gửi lời chúc các cán bộ, chiến sỹ và gia đình đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và an toàn đồng thời mong muốn thời gian tới, đặc biệt là trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu, các cán bộ, chiến sĩ công an tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tăng cường phối hợp trong công tác tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trong và sau tết, tạo điều kiện cho người dân vui xuân an toàn và lành mạnh.


Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát cơ động, cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Được biết, dịp tết, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, bám sát các tuyến đường, các điểm tập trung đông người, kịp thời phân luồng, hướng dẫn giao thông, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện, không để xảy ra đua xe trái phép, tắc nghẽn, vi phạm giao thông...

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh và Công an tỉnh đã tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Hùng Cường

Các tin khác
Quy định mới về thủ tục cấp, thu hồi Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô. Ảnh tư liệu, minh họa

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô, dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục