Ôtô 15 chỗ biến dạng sau cú đâm xe khách chở 20 người

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/3/2017 | 2:02:11 PM

Xe khách chở 20 người bị ôtô 15 chỗ đâm trên tỉnh lộ 546 (Hà Tĩnh), mọi người trên xe hoảng loạn, la hét kêu cứu. Tài xế và phụ xe 15 chỗ bị mắc kẹt trong buồng lái.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh).
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh).

Khoảng 6h30 ngày 16-3, ôtô 15 chỗ biển số Quảng Trị chở gỗ chạy trên tỉnh lộ 546 hướng từ thị trấn Nghèn về xã Đồng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Khi đến đoạn giáp ranh thị trấn Nghèn và xã Khánh Lộc (Can Lộc), ôtô 15 chỗ đâm thẳng vào xe khách biển số TP Hồ Chí Minh chở khoảng 20 người chạy chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến đầu ôtô 15 chỗ găm chặt vào bên trái đầu xe khách, mọi người trên xe hoảng loạn la hét, kêu cứu và rất may không ai bị thương. Tài xế và phụ xe 15 chỗ mắc kẹt trong cabin, một người gãy chân. Người dân sau đó đã dùng xà beng phá cửa, đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Người dân phá cửa ôtô 15 chỗ, đưa tài xế và phụ xe mắc kẹt ra ngoài. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh).

Tại hiện trường, hai xe dính chặt vào nhau, phần đầu ôtô 15 chỗ biến dạng hoàn toàn, các mảnh sắt bung ra. Đầu xe khách cũng móp một bên, xung quanh nhiều vệt dầu loang lổ trên đường.

Theo nhà chức trách, tài xế ôtô 15 chỗ trình bày trước khi xảy ra tai nạn thì phát hiện xe mất lái, dù đã cố lách sang phần đường bên phải để tránh, song vẫn tông trúng xe khách.

Cảnh sát giao thông huyện Can Lộc điều xe cứu hộ tới cẩu các phương tiện khỏi hiện trường và điều tra nguyên nhân tai nạn.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục