Vụ xe đi đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Còn 4 nạn nhân đang điều trị

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/3/2017 | 2:11:20 PM

Trong số 16 nạn nhân vụ xe đi đón dâu gặp nạn tại Kim Bảng (Hà Nam) sáng 16/3, hiện còn 4 người đang nằm điều trị, một số đã được xuất viện.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 16 người bị thương tại Kim Bảng, Hà Nam.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 16 người bị thương tại Kim Bảng, Hà Nam.

Tối 16/3, thay mặt Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam - nơi cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng cùng ngày tại ngã 5 giao cắt giữa đường tránh thành phố Phủ Lý với các tuyến đường của địa phương thuộc địa bàn xã Thanh Sơn (Kim Bảng), khiến 3 người chết, 16 người bị thương.

Vào thăm các nạn nhân, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng gửi lời chia buồn, thăm hỏi, động viên người nhà và nạn nhân, trao quà (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho các nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Ông đề nghị cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tích Hà Nam tập trung nguồn lực điều trị tích cực cứu chữa cho các nạn nhân.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, trong số 16 nạn nhân vụ tai nạn nhập bệnh viện sáng 16/3, hiện còn 4 bệnh nhân đang nằm điều trị, các bệnh nhân còn lại một số được người xin chuyển lên tuyến trên, một số bị nhẹ đã được về nhà.

Trước đó, khoảng 8h45sáng 16/3, tại nút giao giữa đường tỉnh 494B và tuyến tránh QL1A qua Tp. Phủ Lý (địa phận xã Thanh Sơn, Tp. Phủ Lý) xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang trên đường đi đón dâu chở về và xe tải BKS 89C-110.02. Cú va chạm mạnh khiến 19 người trên xe ô tô 16 chỗ đều thương vong, trong đó có 3 người chết, 2 người bị chấn thương sọ não nặng hiện đang phải thở máy, 14 người bị thương.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông, toàn bộ các nạn nhân trong vụ tai nạn ở Hà Nam sẽ được điều trị miễn phí.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục