Đồng Nai: Tai nạn liên hoàn giữa xe buýt và 3 xe tải, ít nhất 7 người nhập viện

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/4/2017 | 12:32:26 PM

Sáng 16/4, một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe buýt và 3 xe tải trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) khiến ít nhất 7 người nhập viện, trong đó có một số người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường tai nạn.
Hiện trường tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, xe tải BKS 51C - 646.81 do Nguyễn Văn Thịnh (23 tuổi, ở tại tỉnh Bình Thuận) điều khiển lưu thông hướng Bình Thuận - Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi xe tải lưu thông đến khu vực ngã tư Dầu Giây, thuộc xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe buýt BKS 53M – 8315 do anh Huỳnh Trần Ngọc Quang (44 tuổi, ở tại huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước.

Sau cú đâm mạnh, xe tải tiếp tục lao tới đâm vào một xe tải khác do anh Hồ A Nhí (38 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) điểu khiển.

Chiếc xe buýt tiếp tục lao lên phía trước đâm vào đuôi xe tải BKS 79C – 053.60, do anh Mai Vũ Quang (28 tuổi, ở tại tỉnh Khánh Hòa) điều khiển đang dừng chờ đèn đỏ phía trước.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 7 người gồm tài xế, hành khách ngồi trên xe buýt và 3 xe tải bị thương, trong đó có trường hợp bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Một số người bị thương nặng sau đó được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh).

Xe buýt và 3 xe tải trong vụ tai nạn liên hoàn bị hư hỏng.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải phóng.

Hiện, Công an Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục