Xe tải mất phanh đâm vào cửa hàng vật liệu xây dựng, 3 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/11/2017 | 8:38:04 AM

Khi ô tô mất phanh, tài xế la hét để những người đi xe máy chờ đèn đỏ phía trước tháo chạy, sau đó đánh lái lao vào cửa hàng vật liệu xây dựng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn xảy ra vào 15h30, ngày 13/11, trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). 

Thời gian này, xe tải mang biển kiểm soát Bình Dương do tài xế tên Đỗ Minh Khoa Em (30 tuổi, quê An Giang) cầm lái, chạy trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng ra quốc lộ 13.

Khi gần đến nút giao có đèn đỏ ở khu vực gần Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, tài xế phát hiện ô tô mất phanh nên cố gắng la hét, kéo còi để người dân đang chờ đèn đỏ phía trước né tránh.

Khi đến gần đèn đỏ, tài xế lái xe tránh lên lề đường làm xe này tông vào cửa hàng vật liệu xây dựng.

Nhiều xe máy, xe đạp điện trước cửa hàng bị ô tô cán hỏng. Tai nạn làm 2 người trong cửa hàng vật liệu xây dựng và 1 người khác bị thương, phải nhập viện cấp cứu.
 

xe tai mat phanh dam vao cua hang vat lieu xay dung 3 nguoi bi thuong hinh 2
Ô tô tải lao lên lề đường, đâm vào cửa hàng ngay khu vực đèn đỏ. 

 

 

xe tai mat phanh dam vao cua hang vat lieu xay dung 3 nguoi bi thuong hinh 3
Xe đạp điện bị ô tô tải cán biến dạng. 
 
Tại hiện trường, xe tải cắm đầu vào cửa hàng vật liệu xây dựng. Bức tường ngăn cách giữa cửa hàng ăn uống và cửa hàng vật liệu xây dựng bị phương tiện này đâm sập.

Nhận tin báo lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục