Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ công an

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/2/2018 | 3:34:01 AM

YBĐT - Tối 15/2 (tức ngày 30 tết), Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái đã đi thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Yên Bái).

Lãnh đạo Công an  tỉnh tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông.
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông.


Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ công an, lãnh đạo Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong công tác trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trên địa bàn tỉnh thời gian qua. 



Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát cơ động, cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. 

Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh gửi lời chúc các cán bộ, chiến sỹ và gia đình đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và an toàn đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đặc biệt là trong đêm 30 Tết và những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất, các cán bộ, chiến sĩ công an tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tăng cường phối hợp trong công tác tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội  trong và sau tết, tạo điều kiện cho người dân vui xuân an toàn và lành mạnh.

Vui mừng trước sự quan tâm của Ban ATGT tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Công an tỉnh đã khẩn trương chỉ đạo các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, bám sát các tuyến đường, các điểm tập trung đông người, kịp thời phân luồng, hướng dẫn giao thông, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện, không để xảy ra đua xe trái phép, tắc nghẽn, vi phạm giao thông...

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh và Công an tỉnh đã tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ của 3 phòng . 

Hùng Cường

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục