Xe khách va chạm với xe tải, hành khách đập cửa thoát thân

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/4/2018 | 2:37:20 PM

Ngày 18-4, xe khách giường nằm chạy hướng Thái Bình - Hải Phòng bất ngờ va chạm mạnh với một xe tải khiến cả hai xe hư hỏng nặng, hành khách hoảng sợ đập cửa thoát thân.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm và xe tải chở gạch
Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm và xe tải chở gạch

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 18-4, tại khu vực ngã ba Đọ, tuyến quốc lộ 10 đoạn thuộc địa phận xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xảy ra một vụ va chạm giữa xe khách giường nằm của nhà xe Chín Nghĩa và xe tải chở gạch.

Chiếc xe khách giường nằm do tài xế Cao Tấn Hoàng (41 tuổi, trú tại tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển chạy theo hướng Thái Bình - Hải Phòng.

Khi đến khu vực trên thì xảy ra va chạm mạnh với xe tải chở gạch do tài xế Nguyễn Đình Được (29 tuổi, trú tại thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) điều khiển theo hướng thị trấn Quỳnh Côi ra đường tránh thị trấn.

Nhận được tin báo, công an huyện Đông Hưng đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra vụ tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do đoạn giao giao cắt giữa ngã tư, vào lúc sáng sớm nên tài xế không làm chủ được tốc độ dẫn tới va chạm.

Vụ việc khiến xe khách giường nằm bẹp dúm, hư hỏng nặng phần đầu, chiếc xe tải chở gạch lật nghiêng.

Hành khách trên xe giường nằm hoảng loạn đập cửa xe thoát ra ngoài kịp thời. Rất may không có thương vong về người.
 
(Theo TTO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục