Thành phố Yên Bái: An toàn giao thông diễn biến phức tạp

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/5/2018 | 8:14:13 AM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xảy ra 20 vụ tai nạn và va chạm giao thông làm 2 người chết, 23 người bị thương, tăng 4 vụ, tăng 3 người bị thương.

Diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố Yên Bái. Ảnh Mạnh Cường
Diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố Yên Bái. Ảnh Mạnh Cường


Từ đầu năm đến nay, Công an thành phố Yên Bái xử lý hành chính 480 trường hợp, tạm giữ 54 phương tiện các loại, tước giấy phép lái xe 25 trường hợp.

Công an các phường, xã phát hiện xử lý 341 trường hợp, tổng số đã xử lý 821 trường hợp, thu nộp ngân sách trên 300 triệu đồng. 

Tuy nhiên, trên địa bàn vẫn xảy ra 20 vụ tai nạn và va chạm giao thông làm 2 người chết, 23 người bị thương, tăng 4 vụ, tăng 3 người bị thương; tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra 2 vụ, làm chết 2 người, gồm 1 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 1 người, tai nạn giao thông đường sắt 1 vụ, làm 1 người chết. 

Các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hư hỏng 1 xe ô tô, 1 xe mô tô, thiệt hại về tài sản khoảng 10 triệu đồng. Tai nạn giao thông ít nghiêm trọng xảy ra ở lĩnh vực giao thông đường sắt làm 1 người bị thương. Va chạm giao thông xảy ra 17 vụ, làm bị thương nhẹ 22 người, tăng 5 vụ so với cùng kỳ năm trước.  

Nguyễn Thanh Nghị (Trung tâm TT và VH thành phố Yên Bái)

Các tin khác

YBĐT - Sau hơn một tháng thực hiện Kế hoạch số 47, ngày 29/3/2018 của Công an tỉnh Yên Bái về chuyên đề xử lý xe khách, xe tải, xe container và phương tiện vi phạm các quy định của pháp luật về xe được quyền ưu tiên, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Yên Bái đã xử lý vi phạm 198 trường hợp phương tiện ô tô, trong đó có 19 xe khách, 189 xe tải; phạt tiền 177 trường hợp với s

Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Cú va chạm kinh hoàng giữa chiếc xe khách với xe container đã khiến 2 nạn nhân tử vong và 12 người khác bị thương, trong đó có 4 người nước ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 23 giờ 15 phút ngày 6-5, tại Km H6/552 trên tuyến quốc lộ 1A, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe container, làm 2 người chết và hàng chục người bị thương.

Vụ tai nạn khiến 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hai xe máy đối đầu ở thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) khiến 3 người ngã văng xuống đường bị thương rất nặng nên đã được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục