UBND tỉnh Yên Bái, Ban An toàn giao thông Quốc gia thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn ở Khánh Hòa

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/5/2018 | 9:36:18 AM

YênBái - Chiều 13/5, Đoàn công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị tai nạn trên đèo Khánh Lê (quốc lộ 27C, tỉnh Khánh Hòa).

Uỷ ban ATGT Quốc gia và UBND tỉnh Yên Bái đến thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn.
Uỷ ban ATGT Quốc gia và UBND tỉnh Yên Bái đến thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn.


Trao đổi với đoàn công tác, bác sĩ Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, hiện đang điêu trị cho 20 nạn nhân, trong đó có 4 trường hợp bị thương nặng.

"16 trường hợp bị thương nhẹ, một số có thể xuất viện trong nay mai. Riêng bệnh nhân Vi Quốc Đạt phải cắt cụt cẳng chân trái. Bệnh nhân Phạm Minh Nhường bị chấn thương sọ não ”, ông Xáng cho biết.

Tại cuộc gặp, Đại tá Nguyễn Văn Ngàn- Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, Ban An toàn giao thôg (ATGT), Bệnh viện tỉnh Khánh Hoà đều có mặt kịp thời để triển khai cứu chữa và xử lý. 3 nạn nhân tử vong hiện nay đã được đưa về địa phương.

Cũng trong ngày, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Yên Bái tổ chức đã đến và hỗ trợ cho các nạn nhân. "Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, Ban ATGT Quốc gia, chúng tôi vô cùng xúc động và cảm ơn sự nhiệt tình, kịp thời trong khâu xử lý, cứu chữa của Công an tỉnh Khánh Hoà, Ban ATGT, Bệnh viện Đa Khoa…”- ông Nguyễn Chiến Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái chia sẻ.
 
(Theo TPO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục