Xe khách húc đổ cột điện cao thế, 4 người bị thương nặng

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/5/2018 | 5:16:50 PM

Sau cú tông trực diện vào cột điện cao thế, 4 người trên xe bị thương nặng, trong đó, 1 người bị mắc kẹt ở ghế phụ, người dân phải dùng cưa, xà beng phá cửa để ứng cứu.

Hiện trường vụ TNGT làm 4 người bị thương nặng.
Hiện trường vụ TNGT làm 4 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 ngày 22/5, tại Km7 quốc lộ 18 (đoạn gần cổng Khu công nghiệp Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe khách 16 chỗ mang BKS 14B-025.75 chạy hướng Móng Cái – Hạ Long tông trực diện vào cột điện cao thế bên đường, trên xe có hơn 10 hành khách.

Cú tông mạnh khiến 4 người trên xe bị thương nặng, trong đó, 1 người bị mắc kẹt ở ghế phụ, người dân phải dùng cưa, xà beng phá cửa để ứng cứu.

Tất cả nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Móng Cái trong tình trạng đa chấn thương.

Ngoài ra, cú tông mạnh cũng làm cột điện cao thế gãy đôi, đầu xe nát bét, số hành khách còn lại hoảng loạn. Sau vụ tai nạn, lái xe rời khỏi hiện trường nên hiện chưa xác định được danh tính.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 3 Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
(Theo VTC)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú tông mạnh, đầu xe container bị bẹp nét còn tài xế thì mắc kẹt trong cabin, người dân giải cứu đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra các cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông để xử lý vụ việc.

Sáng 22/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa xe đầu kéo với xe máy làm 2 vợ chồng tử vong.

Cảnh sát giao thông Công an huyện Yên Bình cùng lực lượng Công an xã Vĩnh Kiên kiểm tra phương tiện tham gia giao thông.

YBĐT - Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho người và phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt trên các tuyến đường liên thôn, liên xã, thời gian qua, huyện Yên Bình đã tăng cường công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ bằng nhiều hình thức; đồng thời, nâng cao vai trò của đội ngũ công an xã trong công tác này.

YBĐT - Huy động lực lượng công an huyện, công an xã phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về an toàn giao thông (ATGT)… là những giải pháp mà huyện Mù Cang Chải đang tích cực triển khai nhằm bảo đảm ATGT cho Triển lãm nghệ thuật cảnh quan mây pha lê và Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục