Cục Cảnh sát giao thông thêm số điện thoại đường dây nóng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/8/2018 | 8:15:45 AM

YênBái - Số điện thoại di động 0955.676767 đã được bổ sung vào đường dây nóng của Cục Cảnh sát giao thông để tiếp nhận các thông tin phản ánh tình hình hoạt động của cảnh sát giao thông.

Theo thống kê từ Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, 6 tháng đầu năm 2018 đã có sự vào cuộc của lực lượng chức năng các ngành và địa phương, đoàn thể để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông. Nhờ đó, tình hình tai nạn giao thông tiếp tục giảm cả 3 tiêu chí.
 
Tuy nhiên, trật tự ATGT vẫn diễn biến phức tạp, còn nhiều vụ  tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người thương vong. Tình trạng xe dù, bến cóc có xu hướng gia tăng, cạnh tranh bất bình đẳng với xe khách cố định; ùn tắc tại các đô thị lớn đang có xu hướng gia tăng trở lại. Ngoài ra, vẫn còn tình trạng tiêu cực trong lực lượng thi hành công vụ như phản ánh của người dân và báo chí thời gian qua.

Trước tình hình này, vào đầu tháng 8, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an đã bổ sung số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ảnh về trật tự an toàn giao thông cũng như các hoạt động của cảnh sát giao thông. Theo đó, số di động 0995.676767 sẽ được bổ sung vào đường dây nóng, song song với số cố định 0692.342.608 đang hoạt động.

Được biết, thông qua số điện thoại này, mọi phản ánh về tình hình, hoạt động của cảnh sát giao thông cũng như các thông tin khác sẽ được đơn vị này tiếp nhận và xử lý. Những trường hợp người dân bị công an giao thông phạt sai cũng có thể liên hệ qua số đường dây nóng để phản ánh.

Cục Cảnh sát giao thông cho biết, trước đó đã sử dụng đường dây nóng 0692.342.608. Nhưng đây là số cố định nên Cục không thể tiếp nhận các thông tin phản ánh của người dân qua tin nhắn. Việc đưa số di động vào đường dây nóng sẽ giúp đơn vị xử lý thông tin rộng hơn, gần với người dân hơn và nhanh chóng hơn.

Ngoài 2 số điện thoại trên, người dân cũng có thể phản ánh về tình hình hoạt động của cảnh sát giao thông cũng như các thông tin khác qua hộp thư điện tử tccs.c67@vnn.vn.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục