Thông tin mới nhất về xe Land Cruiser lao xuống vực sâu 100 m trên đèo Giàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2018 | 2:43:52 PM

Xe ô tô 7 chỗ chở theo 5 người đã bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu. Cơ quan chức năng đã xác định chiếc xe gặp nạn là của Văn phòng Quốc hội.

Hiện trường chiếc xe rơi xuống vực.
Hiện trường chiếc xe rơi xuống vực.

Như thông tin đã đưa, khoảng 9 giờ sáng ngày 27/9, chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu nhãn hiệu Land Cruiser chở 5 người đang lưu thông trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội-Cao Bằng, khi đến km181 nằm trên đèo Giàng, đoạn thuộc địa phận xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn đã mất lái lao xuống vực sâu khoảng 100 m.

Vụ tai nạn làm 5 người trên xe bị thương phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe hư hỏng khá nặng. Liên quan đến vụ tai nạn trên, ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Công an huyện Ngân Sơn, cho Pháp luật TPHCM biết chiếc xe gặp nạn hiện đã được đưa về trụ sở công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyên nhân ban đầu là do đường trơn vì trời mưa, sương mù cộng với đoạn này khúc cua gấp nên lái xe đã không làm chủ được phương tiện dẫn đến tai nạn. Cũng theo ông Hưởng, 5 người bị thương nói trên đều là cán bộ của Văn phòng Quốc hội và những người này đã được xuất viện. Văn phòng Quốc hội xác nhận chiếc xe trên là thuộc đơn vị mình.
 
(Theo doisongvietnam.vn)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục