Tai nạn đường sắt tại Đài Loan khiến 17 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/10/2018 | 7:31:48 PM

Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng tại Đài Loan khiến 17 người chết và 118 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào lúc 17h ngày hôm nay (21/10) theo giờ địa phương, tại khu vực huyện Nghi Lan, Đài Loan, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 17 người chết và 118 người bị thương.

Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng lớn người và phương tiện để ứng cứu những người bị nạn, tuyến đường sắt theo hướng phía Tây của Đài Loan cũng được phong tỏa để hỗ trợ cho công tác cứu nạn.
Được biết, có 310 hành khách trên đoàn tàu bị tai nạn và nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra./.
(Theo VOV)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn.

Không làm chủ được tốc độ khi vào cua, xe container tông hàng loạt ôtô đang chạy trên quốc lộ khiến một người chết, hai người nguy kịch.

Vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ và xe khách hãng Phương Trang trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, huyện Bến Lức, tỉnh Long An vào sáng ngày 18-10 khiến cho xe ô tô lật ngửa nằm chắn giữa đường. Vụ việc khiến cho 3 người mắc kẹt bên trong được giải cứu ra ngoài, các phương tiện bị hư hỏng.

Bộ Giao thông Vận tải đang xây dựng dự thảo thông tư thay thế cho Thông tư 91/2015/TT-BGTVT (ban hành ngày 31-12-2015) quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới tham gia giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe tải bị nổ lốp trước nên phải dừng lại giữa đường. Một xe taxi đi hướng cùng chiều từ sau lao tới đâm vào đuôi xe tải khiến 3 người trên xe taxi tử vong tại chỗ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục