Vụ ôtô rơi xuống sông Hồng: Xác định danh tính nạn nhân thứ hai

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/11/2018 | 8:47:10 AM

Ngày 4/11, cơ quan chức năng đã xác định danh tính hai nạn nhân nữ trong vụ xe ôtô đâm vào lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi rơi xuống sông Hồng vào khoảng 20 giờ, ngày 3/11.

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe lao xuống sông Hồng.
Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe lao xuống sông Hồng.

Nạn nhân là Nguyễn Thị Thu Hương (sinh năm 1989, ở Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) và Bùi Kim Chi (sinh năm 1997, trú tại Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân, Hà Nội). 

Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã huy động các phương tiện và nhân lực tích cực tìm kiếm các nạn nhân khu vực chiếc xe rơi xuống. 

Vào rạng sáng 4/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân trên và trục vớt xe ôtô biển kiểm soát 30E-96836 (của nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hương). Khi được đưa lên khỏi mặt nước, chiếc xe đã bị hư hỏng nặng.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Đến 0 giờ 20 phút ngày 4-11, sau hơn 3 tiếng tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt chiếc xe ô tô 5 chỗ húc văng lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng lúc gần 20 giờ tối 3-11.

Ảnh minh họa.

Theo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, trong ngày 1/11/2018, trên cả nước đã xảy ra 26 vụ tai nạn giao thông, làm chết 18 người và bị thương 22 người...

Đã có 100 mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng được lực lượng CSGT (Công an huyện Trấn Yên) tặng người vi phạm trong đợt ra quân này.

YBĐT - Trong đợt ra quân này, thay vì xử phạt theo quy định, Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Trấn Yên chỉ tiến hành tuyên truyền, nhắc nhở và tặng 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 100 người vi phạm. 

Hiện trường vụ tai nạn xe khách đối đầu xe tải.

Thời điểm 2 xe đối đầu, trên xe khách có gần 50 người, nhưng may mắn tất cả đều bình an vô sự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục