Tai nạn xe buýt thảm khốc làm hơn 50 người thương vong ở Ấn Độ

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/11/2018 | 8:58:36 AM

Hai vụ tai nạn xe buýt thảm khốc đã làm hơn 50 người thương vong ở Ấn Độ ngày 25/11.

Người dân địa phương dùng dây thừng tiếp cận xe buýt gặp nạn ở bang Karnataka hôm 25/11.
Người dân địa phương dùng dây thừng tiếp cận xe buýt gặp nạn ở bang Karnataka hôm 25/11.

Truyền thông Ấn Độ ngày 25/11 đưa tin, ít nhất 9 người thiệt mạng và khoảng 46 người khác bị thương trong hai vụ tai nạn giao thông thảm khốc liên quan đến xe buýt chở khách tại bang Himachal Pradesh miền Bắc nước này.

Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra tại huyện Sirmaur thuộc tiểu bang này khi xe buýt chở khoảng 34 hành khách rơi từ cây cầu ở độ cao khoảng 12 mét xuống một con sông do tài xế mất lái. 4 người chết ngay tại hiện trường, 5 người khác cũng không qua khỏi dù đã được đưa tới viện cấp cứu. 25 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra gần làng Khadri, cách thành phố Shimla khoảng 168 km về phía Nam. Theo điều tra sơ bộ ban đầu, tài xế đã cho xe buýt tăng tốc trong khi băng qua cây cầu nói trên.

Trong một tai nạn khác, 21 người bị thương khi một chiếc xe buýt chở khách rơi xuống hẻm núi gần thành phố Shimla. Vụ tai nạn xảy ra tại Kiari Nallah ở biên giới Solan - Shimla. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ./.
(Theo VOV)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Km5+736, tỉnh lộ 168 vào tối 27/10/2018.

YBĐT - Đường nhỏ, dốc, cua gấp cộng với cây cối che khuất tầm nhìn khiến khúc cua "tử thần” tại Km5+736 trên tỉnh lộ 168 (Yên Bái - Văn Tiến), thuộc địa phận thôn Văn Quỳ, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái đã xảy ra nhiều vụ va quệt và tai nạn giao thông (TNGT).

Đến trưa 22-11, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn dẫn đến cháy xe bồn chở xăng, khiến 6 người thiệt mạng, 2 người bị thương và 19 căn nhà bị thiêu rụi, 5 căn nhà bị ảnh hưởng.

Các lực lượng chức năng triển khai cứu hộ phương tiện gặp nạn.

YBĐT - Vào khoảng hơn 7 giờ sáng nay- 22/11, xe khách mang biển kiểm soát 21B-004.71 lưu thông trên tỉnh lộ Yên Bái – Khe Sang, hướng Mậu A (Văn Yên) về thành phố Yên Bái, khi đến Km 19+500 thuộc địa phận xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên thì bất ngờ lao xuống ruộng, cách mặt đường khoảng 5m.

Hiện trường vụ xe bồn bị lật, bốc cháy lan vào nhà dân khiến 6 người tử vong.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng nay 22/11 tại khu vực gần chợ Minh Hưng, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Bước đầu lực lượng chức năng xác định có nhiều người thương vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục