Xe container đâm liên hoàn trên quốc lộ, 1 người chết, 7 bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/2/2019 | 9:26:04 AM

Chiếc container đâm liên hoàn 2 ô tô rồi lao vào nhà dân ven quốc lộ 1 ở Thanh Hóa. Vụ việc làm một người tử vong, 7 nạn nhân bị thương.

Hiện trường vụ đâm xe làm 1 người chết.
Hiện trường vụ đâm xe làm 1 người chết.

Camera ghi lại vụ xe container đâm liên hoàn ở Thanh Hóa Hai ôtô Fotuner và Ford bị xe container tông liên hoàn từ đằng sau. Một người chết, 7 người bị thương.
 
Sáng 17-2, chiếc xe container biển số Hải Phòng lưu thông trên quốc lộ 1. Đến địa phận xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), ô tô tông liên tiếp 2 xe con (cùng biển Nghệ An) chạy cùng chiều đang tìm cách sang đường.

Một người trên xe container (được cho là tài xế) tử vong, ít nhất 7 nạn nhân khác bị thương.
 
Cú tông mạnh khiến hai ô tô con hư hỏng nặng, văng sang đường. Xe container tiếp tục lao qua dải phân cách, đâm sập một căn nhà ven đường, làm gãy gốc cây lớn và một cột điện.

Tai nạn liên hoàn còn khiến 2 xe máy vỡ nát, văng lên vỉa hè. Tại hiện trường, chiếc container nát đầu, bẹp rúm. Nhiều mảnh kính, cửa xe, bánh ôtô vương vãi khắp đường.

Lúc vụ việc xảy ra, trời có mưa nhỏ.
 
Theo camera an ninh của một nhà dân ghi lại, vụ tai nạn xảy ra lúc hơn 8h sáng. Hai ô tô Fortuner màu trắng và Ford màu vàng này bị xe container biển số Hải Phòng chạy cùng chiều tông liên hoàn từ đằng sau. Khi xảy ra vụ việc, chiếc Fortuner đang giảm tốc để sang đường, xe Ford chạy sau.

Cả ba xe sau đó bị hất văng sang làn đường ngược chiều và va chạm với hai chiếc xe máy.

Quốc lộ 1 đoạn qua hiện trường tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ.

Chiều 17-2, ông Vũ Hoàng Linh, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa, cho biết vụ tai nạn liên hoàn giữa xe container với hai xe biển số Nghệ An và hai xe máy đã khiến một người chết, ba người bị thương nặng. Bốn người ngồi trên hai xe con bị sang chấn tâm lý.

Ban An toàn giao thông tỉnh và các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo ưu tiên cho việc cấp cứu người.

"Tài xế container tử vong, đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ba người ngồi trên hai xe máy bị thương nặng, đang được chăm sóc tại Khoa cấp cứu”, ông Linh nói.

Cũng theo ông Linh, trưa cùng ngày, toàn tuyến quốc lộ 1 qua địa bàn đã được thông xe.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục