Va chạm xe khách và container, 11 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/2/2019 | 2:54:20 PM

Một vụ tai nạn xảy ra tại đường dẫn phía Nam hầm Hải Vân trưa 18.2 giữa xe khách và xe container khiến 11 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h10 ngày 18.2, xe container BKS 51C - 602.42 kéo theo rơmoóc 51R - 007.70 do tài xế Đặng Quang Thanh (SN 1961, trú xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông trên đường dẫn Nam hầm Hải Vân hướng Nam - Bắc. 

Khi đến gần cầu số 2, tại Km 8+760, tai nạn xảy ra với xe khách 43B - 041.56 do tài xế Nguyễn Văn Thái (SN 1974, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) điều khiển lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe khách hư hỏng, 11 người bị thương. Đường dẫn Nam hầm Hải Vân ùn tắc nghiêm trọng.

Trao đổi với báo Lao Động, trung tá Nguyễn Ngọc Rạng - Trạm trưởng Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) - cho biết, đoàn khách tham quan bị thương chủ yếu là người Hàn Quốc.

Nhận tin báo, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp phối hợp với lực lượng chức năng địa phương điều tiết giao thông, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Hiện trường vụ xe chở khách du lịch đối đầu container: Ai đi qua cũng hoảng hốt, sợ hãi - Ảnh 1.

Đầu xe khách nát bét sau pha va chạm mạnh với xe container di chuyển hướng ngược chiều.

Nhiều người đi qua không khỏi hoảng sợ khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn. 

Hiện trường vụ xe chở khách du lịch đối đầu container: Ai đi qua cũng hoảng hốt, sợ hãi - Ảnh 3.

Vụ va chạm khiến nhiều người bị thương.


(Theo LĐO - Tổ quốc)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục