Ngày 2/3: Cấm tất cả phương tiện đi quốc lộ 1 đoạn Hà Nội-Lạng Sơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/3/2019 | 9:04:54 AM

Từ 8 đến 17 giờ ngày 2/3, cấm lưu thông cả 2 chiều đường đối với toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn quốc lộ 1 từ thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn.

Quốc lộ 1 đoạn thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn và ngược lại sẽ bị cấm tất cả xe vào ngày 2/3 tới. (Ảnh minh họa)
Quốc lộ 1 đoạn thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn và ngược lại sẽ bị cấm tất cả xe vào ngày 2/3 tới. (Ảnh minh họa)

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông vừa có thông báo phân luồng giao thông quốc lộ 1 đoạn từ thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn và quốc lộ 18 đoạn Bắc Ninh-Nội Bài trong ngày 2/3.

Theo đó, quốc lộ 1, đoạn từ thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn, từ 1 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, phân luồng từ xa đối với các xe ôtô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ôtô chở người từ 9 chỗ trở lên, không lưu thông cả 2 chiều đường trên đoạn quốc lộ 1 từ thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn.

Từ 8 đến 17 giờ ngày 2/3, cấm lưu thông cả 2 chiều đường đối với toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn quốc lộ 1 từ thành phố Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng-Lạng Sơn.

Quốc lộ 18, đoạn Bắc Ninh-Nội Bài, từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội), từ 14 đến 17 giờ ngày 2/3, cấm lưu thông chiều đường từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với các xe ôtô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên.    

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan và các chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải, lái xe và người tham gia giao thông có lộ trình lưu thông đi và đến các địa phương trên đoạn Quốc lộ 1 từ Hà Nội đến Lạng Sơn và ngược lại nghiêm túc chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông của các lực lượng chức năng, tuân thủ pháp luật giao thông đường bộ và rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp ủng hộ của các cơ quan báo chí và người dân.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Yên Bái tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông (ATGT)” cấp học mầm non tỉnh năm học 2023-2024.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông Công an huyện Văn Yên tăng cường tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ.

Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên các tuyến đường dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT), Công an huyện Văn Yên đã triển khai kế hoạch đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên phạm vi toàn huyện, trong đó tập trung tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường trọng điểm.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái tăng cường xử lý thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đã phối hợp tuần tra, kiểm soát và xử lý 65 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 70. Nhiều năm qua, người dân sinh sống trên Quốc lộ 70, đoạn qua xã Tân Hương, huyện Yên Bình luôn lo sợ mỗi khi tham gia giao thông trên tuyến đường chực chờ nguy cơ xảy ra tai nạn. Người dân mong sớm xử lý điểm đen giao thông trên Quốc lộ 70 Hiện trường một vụ tai nạn giao thông chết người mới xảy ra trên Quốc lộ 70, đoạn qua tỉnh Yên Bái. Ảnh: Người dân cung cấp

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 24/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục