Khánh Hòa: Ô tô giường nằm bất ngờ bốc cháy, hàng chục hành khách thoát chết

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/5/2019 | 2:10:35 PM

Xe khách giường nằm lưu thông hướng Nam - Bắc trên quốc lộ 1A đoạn qua Khánh Hòa bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến hàng chục khách náo loạn, kêu cứu.

Hiện trường ô tô giường nằm bốc cháy trơ khung trên quốc lộ 1A
Hiện trường ô tô giường nằm bốc cháy trơ khung trên quốc lộ 1A

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào lúc 23h30 ngày 14/5, ô tô khách giường nằm BKS 77B 005.88  (loại 42 giường) lưu thông hướng Nam - Bắc trên quốc lộ 1A. Khi đến Km1424+100, đoạn thuộc địa phận xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà thì bất ngờ tự bốc cháy.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra hỏa hoạn trên xe có 20 hành khách. Sau sự việc kinh hoàng, nhiều tài sản cùng xe khách đã bị thiêu rụi hoàn toàn, trơ khung sắt.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định vụ cháy xe khách kể trên không có thương vong về người.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Ninh Hòa đã tiếp cận khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ cháy xe khách đang được điều tra, làm rõ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục