Container tông ô tô 4 chỗ, nhiều người tử vong trên Quốc lộ 22

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/6/2019 | 10:23:33 AM

Chiếc container chạy trên Quốc lộ 22 tông thẳng vào ô tô 4 chỗ khiến nhiều người tử vong trong xe.

Sau tai nạn, chiếc container hư hỏng nặng.
Sau tai nạn, chiếc container hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn trọng xảy ra rạng sáng nay (14-6) trên Quốc lộ 22, đoạn cổng chào Tây Ninh, thuộc địa phận giáp ranh giữa Tây Ninh và huyện Củ Chi, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, hơn 6 giờ sáng cùng ngày chiếc xe đầu kéo container lưu thông trên Quốc lộ 22 hướng từ TP.HCM về Tây Ninh. Khi đến địa phận cổng chào Tây Ninh (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh) thì được cho là nổ lốp lao sang phần đường ngược lại tông trúng một ô tô (chưa xác định được biển số) chạy hướng ngược lại.

Cú tông cực mạnh khiến chiếc ô tô 4 chỗ bẹp dúm, bị đẩy đi nhiều mét.

Tại hiện trường chiếc ô tô 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, đầu xe container hư hỏng nặng; hai cột điện bị húc nghiêng.

Theo thông tin ban đầu có ba nạn nhân (hai nam, một nữ) tử vong trong ô tô nói trên.

Container tông ô tô 4 chỗ, nhiều người tử vong trên Quốc lộ 22 - ảnh 2

Sau tai nạn, chiếc container hư hỏng nặng.

(Theo PLO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục