Từ 15/7, cảnh sát giao thông tổng kiểm soát ô tô chở khách, xe đầu kéo và motor

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/7/2019 | 9:05:48 AM

Từ ngày 15/7 tới, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) toàn quốc sẽ tổng kiểm soát đối với ô tô chở khách, xe đầu kéo và xe motor.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đợt tổng kiểm soát này sẽ được triển khai trong 1 tháng. Theo đó, CSGT sẽ bố trí lực lượng trên tất cả các tuyến giao thông đường bộ, trong đó tập trung ở tuyến quốc lộ trọng điểm và các tuyến cao tốc nhằm phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Trong đó, CSGT sẽ tập trung xử lý các vi phạm như: nồng độ cồn, ma túy, quá tốc độ, vi phạm phần đường, làn đường, tránh vượt, dừng đỗ, chở quá số người và không đội mũ bảo hiểm.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An), chiếc xe du lịch chở theo hàng chục du khách bất ngờ đâm vào xe container đang đỗ bên đường. Vụ va chạm khiến 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu theo dõi ở bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang đổ dốc, do không làm chủ tốc độ nên chiếc xe container đã lao xuống mái taluy âm rồi lật ngửa khiến 2 người thương vong.

CSGT kiểm tra các lái xe container, xe khách... trên toàn quốc để kéo giảm TNGT.

Ngày 5-7, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho biết: Từ ngày 15-7 đến 14-8, lực lượng CSGT toàn quốc thực hiện tổng kiểm tra đối với ô tô chở khách, xe container và mô tô. Lãnh đạo Cục CSGT hy vọng sau đợt tổng kiểm tra, những vi phạm liên quan đến các loại phương tiện trên sẽ giảm sâu, góp phần làm giảm số vụ, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông (TNGT).đến hết ngày 14-8.

Sau cú va chạm với xe khách, xe tải đâm vào xe container rồi lật nghiêng trên đường.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai vào chiều nay (5/7) giữa xe khách Hà Sơn Hải Vân với xe tải và xe container khiến 3 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục