Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/11/2019 | 11:35:41 AM

YênBái - Chiều 6/11, Đoàn công tác Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) tại các huyện Trấn Yên và Yên Bình.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thăm hỏi. trao quà cho gia đình ông Bùi Văn Thanh, thôn 1, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên.
Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thăm hỏi. trao quà cho gia đình ông Bùi Văn Thanh, thôn 1, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình có người thân bị tử vong do TNGT là anh Đặng Văn Chiêm, thôn 6, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên, có anh trai là Đặng Văn Ổn bị mất vì TNGT; ông Bùi Văn Thanh, thôn 1, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên có con trai là Bùi Tuấn Anh tử vong vì TNGT và gia đình anh Phạm Thế Trường, thôn Trung Tâm, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình có vợ và con nhỏ tử vong vì TNGT. Đây đều là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều di chứng, đau thương do TNGT để lại.

Thay mặt Ban ATGT tỉnh, các đồng chí trong Đoàn công tác đã trao quà trị giá 2 triệu đồng cho mỗi gia đình có người tử vong do TNGT. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc, động viên các gia đình vượt lên nỗi đau và cùng với chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành luật ATGT. 

Đây lcũng là hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” vào ngày 17-11-2019, với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Trong đó, tập trung các hoạt động tuyên truyền và tưởng niệm nhằm cảnh báo hậu quả nghiêm trọng của TNGT, nguyên nhân và các nguy cơ gây TNGT. 

Hùng Cường

Các tin khác
Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 24/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) quý I/2024 và phương hướng, nhiệm vụ Quý II năm 2024.

Ảnh minh họa: Báo điện tử Giao Thông

Tổng đài sẽ kết nối người dân trực tiếp với lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ qua số tổng đài 1900 8099.

Việc thu hồi giấy phép xe tập lái sẽ được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xe tập lái, thu hồi theo trình tự

Từ ngày 1.6.2024 tới đây, Thông tư mới do Chính phủ ban hành bổ sung một số trường hợp thu hồi giấy phép xe tập lái, trong đó có trường hợp cho tổ chức, cá nhân khác mượn sử dụng vào mục đích đào tạo lái xe.

Lực lượng chức năng kiểm tra hoạt động của 1 xe hợp đồng limousine chở khách

Nghị định 41/2024 của Chính phủ vừa ban hành quy định: Đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng lưu trữ hợp đồng vận chuyển kèm danh sách hành khách tối thiểu 3 năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục