Xe chở đoàn người khuyết tật tông vào vách núi: Người thứ 3 tử vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/12/2019 | 4:53:34 PM

Nạn nhân thứ 3 trong vụ xe chở đoàn người khuyết tật tông vào vách núi đã tử vong, 4 người khác đã được chuyển viện điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 12/12, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân trong vụ xe chở đoàn người khuyết tật tông vào vách núi tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đã tử vong sau khi nhập viện, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn này lên 3 người.

Nạn nhân mới tử vong được xác định là anh Quang Tín (20 tuổi, trú tại huyện Tương Dương, Nghệ An). Trước đó, vào trưa ngày 11/12, anh Tín được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân. Sau khi được sơ cứu, anh Tín được đưa lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Ngoài ra, 4 nạn nhân còn lại do bị thương nặng đã được chuyển tới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, bệnh viện ở Hà Nội điều trị.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 11/12, xe khách loại 16 chỗ có dòng chữ đưa đón đoàn học sinh mang BKS của Hà Nội chở nhiều người khuyết tật lưu thông trên quốc lộ 16 để vào xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An. Khi đi đến đoạn đường qua địa bàn bản Huồi Cáng 2 (xã Bắc Lý) có nhiều đèo dốc, chiếc xe đã bất ngờ tông thẳng vào vách núi bên đường.

Vụ tai nạn khiến tài xế là Nguyễn Công Minh (53 tuổi) và bà Đinh Thị Thuận (37 tuổi, cùng trú tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) tử vong tại chỗ, 5 người đi trên xe bị thương nặng. Người dân phải phá cửa, đưa nạn nhân ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường chiếc xe bị biến dạng sau cú va chạm kinh hoàng.

Được biết, chiếc xe gặp nạn là của Trung tâm Dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam đang chở Đoàn công tác nghệ thuật tình thương xuất phát từ Hà Nội vào huyện Kỳ Sơn, Nghệ An để hướng dẫn chương trình chăm sóc, đào tạo học sinh khuyết tật, mồ côi, giao lưu văn nghệ, hòa nhập cộng đồng, thắp sáng ước mơ…

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục