Yên Bái: Xe khách bị lật, 5 hành khách may mắn thoát nạn

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/3/2020 | 4:52:00 PM

YênBái - Khoảng gần 10 giờ sáng nay (4/3), ô tô khách mang biển kiểm soát 21B – 005.32 của nhà xe Trần Thanh di chuyển theo hướng Yên Bái – Hà Nội, khi đến Km 9+200, đường Âu Cơ, thuộc địa bàn xã Bảo Hưng, thành phố Yên Bái bất ngờ bị lật.

Tại hiện trường, toàn bộ phần kính chắn gió phía trước và xung quanh xe đều bị vỡ, phần vỏ xe bị hư hỏng nặng.

Rất may cả 5 hành khách trên xe cùng lái, phụ xe không ai bị thương. 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công ty cổ phần Vận tải Thủy bộ Yên Bái đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt tình hình và chuyển 5 hành khách sang xe khác để tiếp tục hành trình, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo YTV)

Các tin khác
Cabin xe tải bẹp dúm sau va chạm.

Trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn quận 12, TPHCM vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 4 giờ ngày 2/3, xe container mang biển kiểm soát 35C-111.70 lưu thông theo hướng Nam-Bắc trên Quốc lộ 1A, đến ngã ba đường xuống đền Cờn thì tông vào cột điện bên đường rồi lao vào 3 nhà dân.

Lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.

Nhiều ý kiến cho rằng, dịp tết cổ truyền vừa qua là "lịch sử” và rất văn minh, khi việc sử dụng rượu, bia đã giảm xuống mức tối đa. Hình thức xử phạt rất nặng, rất nghiêm, có nhiều người bị xử phạt như vậy nhưng dư luận xã hội vẫn tuyệt đối ủng hộ.

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai phương tiện trên tuyến đường Quốc lộ.

Tai nạn giao thông trong hai tháng đầu năm nay tiếp tục giảm sâu ở cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục