Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc, 8 người nhập viện, 1 cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái đã tử vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/11/2020 | 7:46:15 AM

YênBái - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h chiều 29/11 tại Km 82+500 cao tốc Hà Nội - Lào Cai (địa phận xã Minh Tân, thị trấn Cẩm Khê - tỉnh Phú Thọ) giữa ô tô Limousine BKS 29B- 607.14 đâm vào đuôi xe đầu kéo mang BKS 19C- 095.16 kéo theo rơ moóc 19R- 004.52. Chị Đặng Thị Kiều Linh (cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái) là một trong số những người bị thương nặng đã tử vong.

Tại hiện trường, cú tông mạnh khiến đầu xe ô tô Limousine biến dạng, 8 người trên xe người bị thương, trong đó có 3 người bị gãy chân. 

Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc, 8 người nhập viện
Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo khiến 8 người nhập viện trên cao tốc
Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc, 8 người nhập viện
Hiện trường vụ tai nạn

Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc, 8 người nhập viện
Bên trong chiếc xe Limousine sau khi bị tai nạn
Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc, 8 người nhập viện
Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, tổ công tác Đội tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 có mặt tại hiện trường, cứu người bị nạn. Đồng thời, phối hợp với Công an huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) giải quyết vụ việc.
 
Đến 00 giờ đêm qua (30/11), chị Đặng Thị Kiều Linh (cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái) là một trong số những người bị thương nặng đã tử vong.

(Theo Vietnamnet - BT)

Tags Xe Limousine tông đuôi xe đầu kéo cao tốc 8 người nhập viện Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái Đặng Thị Kiều Linh tử vong

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục