Văn Chấn: Tai nạn giao thông, 1 người tử vong tại chỗ

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2022 | 1:15:53 PM

YênBái - Sáng nay- 5/4, trên tuyến quốc lộ 32, thuộc địa phận tổ dân phố Hà Thịnh, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn đã xảy 1 vụ tai nạn giao thông làm 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, vào 7h30 phút sáng 5/4, chị Trần Thị T (SN 1987), hộ khẩu thường trú: xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn  điều khiển xe máy mang BKS 21B2-036.51 di chuyển theo hướng từ thị xã Nghĩa Lộ ra xã Cát Thịnh. Khi đến Km189+350, quốc lộ 32, đoạn qua tổ dân phố Hà Thịnh, thị trấn Sơn Thịnh, xe chị bất ngờ va chạm với ô tô tải mang BKS 21C-01384, có đóng logo của doanh nghiệp tư nhân Thành Hương, địa chỉ tại thôn 13, xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn) đi cùng chiều. Hậu quả, chị Trần Thị T tử vong tại chỗ, phương tiện bị hư hỏng nặng. 

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân. 

Quyết Thắng

Tags Văn Chấn tai nạn giao thông tử vong

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào tối ngày 3/4.

Nam tài xế có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với ma túy, có sử dụng rượu, bia trước khi gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Ô tô lao thẳng vào tiệm bánh mì.

Chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ lao thẳng vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng khiến ít nhất 3 người bị thương.

Nhiều đoạn trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai xuống cấp sau thời gian dài đưa vào khai thác.

VEC đang gấp rút khắc phục tình trạng hằn lún, rạn nứt mặt đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Hiện trường vụ xe bus lao xuống khe núi.

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 21 người khác bị thương sau khi một chiếc xe bus chở công nhân đến nhà máy ở bang Parana, miền Nam Brazil, rơi xuống một khe núi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục