Hà Tĩnh: Ô tô chở 5 người lao xuống hồ, 2 nạn nhân tử vong tại chỗ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/5/2023 | 9:38:30 AM

Ô tô chở 5 người, bất ngờ mất lái lao xuống hồ nước bên đường ở Hà Tĩnh, làm 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh người dân cung cấp
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh người dân cung cấp

Lãnh đạo UBND xã Thiên Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn làm 2 người tử vong tại chỗ.

Khoảng 2h sáng nay (26/5), anh Hoàng Đ. (SN 1987, trú huyện Lộc Hà) điều khiển xe ô tô BKS 38A-45713, trên xe chở theo 5 người gồm Đặng Minh H. (SN 1990), Lê Tử X. (SN 1977), Trần Đình H. (SN 1981), Phan Văn D. (SN 1987) và Trần Đình T. (SN 1989), cùng trú huyện Lộc Hà.

Khi đi đến Km 9+600 ĐT 548 đoạn qua xã xã Thiên Lộc (huyện Can Lộc), xe mất lái, lao xuống hồ nước bên đường. Hậu quả khiến tài xế là anh Hoàng Đ. và anh Trần Đình H. tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm công tác cứu nạn, cứu hộ. Lực lượng CSGT đã tiến hành đo nồng độ cồn những người có mặt trên xe để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Kết quả xác định, có ít nhất 3 người ngồi trên xe có nồng độ cồn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Xe khách và xe máy va chạm, làm một người tử vong.

Rạng sáng 26/5, chiếc xe khách khi đi đến ngã tư đường giao nhau đụng phải xe máy đang băng ngang đường. Hậu quả làm một người tử vong, một người bị thương nặng.

Lễ phát động Chương trình Sáng kiến An toàn giao thông Việt Nam năm 2023

Với quy mô toàn quốc, cuộc thi Sáng kiến An toàn giao thông 2023 sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 25/8, tổng giá trị giải thưởng đến 312 triệu đồng.

Cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 chính thức được thông xe từ cuối tháng 4-2023.

Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường triển khai các nhiệm vụ quản lý đối với dự án đường bộ cao tốc được tổ chức khai thác tạm theo thẩm quyền.

Tình trạng thanh, thiếu niên, học sinh bốc đầu xe có chiều hướng gia tăng thời gian qua.

Cứ mỗi dịp hè về, tình trạng vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong thanh, thiếu niên lại diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục