Viettel Yên Bái thay hoa các phần mộ tại nghĩa trang liệt sĩ

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/7/2017 | 3:10:09 PM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), vừa qua, Viettel Yên Bái tổ chức lễ viếng, dâng hương và thay hoa tất cả các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Cường, thành phố Yên Bái.

Lãnh đạo Viettel Yên Bái cùng các đoàn viên thanh niên thay hoa trên các phần mộ liệt sỹ.
Lãnh đạo Viettel Yên Bái cùng các đoàn viên thanh niên thay hoa trên các phần mộ liệt sỹ.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Cường, lãnh đạo, tuổi trẻ Viettel Yên Bái đã thành kính dâng hương tại Đài tưởng niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, Viettel Yên Bái tổ chức thay lọ hoa và hoa tại các nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trong toàn tỉnh do đơn vị nhận chăm sóc.

Được biết đã có 250 lọ hoa và hoa trên phần mộ các liệt sỹ tại 9 nghĩa trang, đài tưởng niệm ở 9/9 huyện, thị xã, thành phố được thay mới. Dịp này Viettel Yên Bái cũng tặng 16 suất quà cho 5 Mẹ Việt Nam anh hùng và 11 gia đình cán bộ Viettel Yên Bái là con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh.

Hồng Duyên

Các tin khác
Từ nay đến năm 2030, thực hiện tìm kiếm, quy tập được khoảng 15.000 hài cốt liệt sĩ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu từ nay đến năm 2030, thực hiện tìm kiếm, quy tập được khoảng 15.000 hài cốt liệt sĩ; hoàn thành việc tìm kiếm, quy tập và kết luận khu vực, địa bàn có thông tin mộ liệt sĩ tập thể; từ năm 2031 trở đi, tiếp tục tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ đến khi không còn thông tin về hài cốt liệt sĩ, mộ liệt sĩ.

Đại tá Phạm Viết Khánh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận cho các thương binh.

Những năm qua, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương và chỉ đạo lực lượng vũ trang tỉnh phối hợp thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Đồng thời, thiết thực tri ân đối với gia đình thương binh, liệt sĩ, đối tượng chính sách và người có công trên địa bàn.

Lãnh đạo xã Lang Thíp thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Hiện nay, huyện Văn Yên có 801 đối tượng chính sách là người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người hoạt động cách mạng trước năm 1945, quân nhân xuất ngũ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, thanh niên xung phong... đang được hưởng trợ cấp hàng tháng.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải tặng quà bà Vàng Thị Pàng, vợ liệt sĩ ở bản Háng Đề Đài, xã Khao Mang.

Huyện Mù Cang Chải hiện có 25 đối tượng là gia đình chính sách và người có công; trong đó có 2 vợ liệt sĩ, 2 thương binh, còn lại là người thờ cúng liệt sĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục