Công bố kết quả khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương tỉnh Yên Bái năm 2017

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/5/2018 | 5:16:58 PM

UBND tỉnh vừa Công bố kết quả khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương tỉnh Yên Bái năm 2017 . Sau đây là danh sách chi tiết:

1. Kết quả khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành:

STT

Tên đơn vị

Xếp hạng

Năng lực
điều hành

1

Sở Giao thông vận tải

1

Tốt

2

Cục Thuế tỉnh

2

Tốt

3

Sở Kế hoạch và Đầu tư

3

Tốt

4

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

4

Tốt

5

Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh

5

Tốt

6

Sở Tài chính

6

Tốt

7

Sở Tư pháp

7

Tốt

8

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

8

Tốt

9

Kho bạc nhà nước tỉnh

9

Tốt

10

Bảo hiểm xã hội tỉnh

10

Tốt

11

Sở Công Thương

11

Tốt

12

Sở Khoa học và Công nghệ

12

Tốt

13

Sở Xây dựng

13

Tốt

14

Sở Tài nguyên và Môi trường

14

Tốt

15

Chi cục Hải quan

15

Khá

 

2. Kết quả khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp huyện, thị xã, thành phố

 

TT

Tên đơn vị

Xếp hạng

Năng lực
điều hành

1

Huyện Trấn Yên

1

Tốt

2

Huyện Yên Bình

2

Tốt

3

Huyện Trạm Tấu

3

Tốt

4

Thành phố Yên Bái

4

Khá

5

Thị xã Nghĩa Lộ

5

Khá

6

Huyện Lục Yên

6

Khá

7

Huyện Văn Chấn

7

Khá

8

Huyện Văn Yên

8

Khá

9

Huyện Mù Cang Chải

9

Khá


(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

Các tin khác

Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định 157/QĐ-BXD công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Xây dựng đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Ngày 12/3, UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho 75 học viên là công chức thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện.

Công nhân viên Điện lực thị xã Nghĩa Lộ hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện qua điện thoại di động.

Được coi là khâu đột phá nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thời gian qua, Ban Giám đốc Công ty Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã quan tâm chỉ đạo, triển khai quyết liệt nhiều giải pháp để cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC), đặc biệt là việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cán bộ Bộ phận Phục vụ hành chính công phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ tận tình hướng dẫn người dân giải quyết thủ tục hành chính.

Cải cách hành chính (CCHC) là yêu cầu tất yếu của sự phát triển toàn diện. Chính vì thế, công tác này được cấp ủy, chính quyền thị xã Nghĩa Lộ đặc biệt coi trọng, bởi đây chính là “chìa khóa” góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước của các cơ quan hành chính trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục