Cổng Dịch vụ công Quốc gia tạo thuận lợi về thủ tục hành chính (Infographics)

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/12/2019 | 8:56:41 AM

Cổng Dịch vụ công Quốc gia được xem là dấu ấn quan trọng trong mục tiêu Chính phủ lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.

  •  
  •  
  • Twitter
Các tin khác
Cán bộ Văn phòng Cấp ủy và chính quyền huyện Trấn Yên làm việc tại Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện tiếp công dân đến giao dịch.

Liên tục trong nhiều năm qua, huyện Trấn Yên giữ vị trí thứ 3/9 trong khối huyện, thị xã, thành phố về chỉ số cải cách hành chính.

Bộ phận Phục vụ hành chính công thành phố Yên Bái làm tốt công tác giải quyết công việc cho người dân.

Tuy là tỉnh miền núi nhiều khó khăn nhưng từ sự nỗ lực phấn đấu, năm 2019, Yên Bái đã đạt 81,66 điểm, xếp thứ 26/63 tỉnh, thành phố về Chỉ số cải cách hành chính (CCHC), tăng 8 bậc so với năm 2018.

Cán bộ Bộ phận Phục vụ hành chính công xã Thịnh Hưng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Thời gian qua, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình đã có nhiều giải pháp tích cực trong công tác cải cách hành chính (CCHC) và có nhiều bước tiến đáng ghi nhận, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân đến giao dịch và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) nhanh gọn, mang lại sự hài lòng của nhân dân.

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Phục vụ hành chính công thành phố.

Năm 2019, với tổng điểm 92,9, thành phố Yên Bái trở thành địa phương dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC) khối huyện, thị xã, thành phố, tăng 1 bậc so với năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục