Phường Yên Ninh nâng cao hiệu quả cải cách hành chính
- Cập nhật: Thứ hai, 27/9/2021 | 7:48:39 AM
YênBái - Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Phục vụ hành chính công của phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã tiếp nhận và giải quyết trên 1.500 hồ sơ các loại liên quan đến các lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công, tư pháp, hộ tịch, chứng thực...
Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Phục vụ hành chính công của phường đã tiếp nhận và giải quyết trên 1.500 hồ sơ các loại.
|
Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Yên Bái: Rút ngắn thời gian trả kết quả
Yên Bái nỗ lực cải thiện Chỉ số PAPI
Yên Bái đẩy mạnh xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số
Tags phường Yên Ninh thành phố Yên Bái cải cách hành chính nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước Phục vụ hành chính công quy chế dân chủ "một cửa” "một cửa liên thông”
Các tin khác
Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định 157/QĐ-BXD công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Xây dựng đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
Ngày 12/3, UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho 75 học viên là công chức thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện.
Được coi là khâu đột phá nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thời gian qua, Ban Giám đốc Công ty Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã quan tâm chỉ đạo, triển khai quyết liệt nhiều giải pháp để cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC), đặc biệt là việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Cải cách hành chính (CCHC) là yêu cầu tất yếu của sự phát triển toàn diện. Chính vì thế, công tác này được cấp ủy, chính quyền thị xã Nghĩa Lộ đặc biệt coi trọng, bởi đây chính là “chìa khóa” góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước của các cơ quan hành chính trên địa bàn.