Nguyễn Lân Thắng và Việt Tân "ăn theo" rác!

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/7/2020 | 10:39:50 AM

YênBái - Từ chuyện rác, Thắng trắng trợn vành vẻ, suy diễn rồi cho rằng: "Hệ thống chính trị hiện nay là hệ thống thất bại"...

Chân dung Nguyễn Lân Thắng
Chân dung Nguyễn Lân Thắng

Việc một số hộ dân hai xã gần khu xử lý rác thải Nam Sơn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) chặn không cho xe vào bãi đổ rác gây ách tắc vài ba ngày, chính quyền thành phố đã kịp thời xử lý, phân luồng đưa rác đi xử lý tại một số cơ sở khác và đối thoại với dân để tìm ra tiếng nói chung và đã đạt được kết quả. 

Từ ngày 17/7/2020, những hộ dựng vật liệu ngăn đường vào bãi rác đã tự giác tháo dỡ và xe đã vào bãi đổ rác bình thường. Chuyện ùn ứ rác ngay cả các thành phố ở một số nước kể cả ở châu Âu cũng đôi lúc xảy ra và đó chỉ là sự cố bình thường, rồi chính quyền đều có giải pháp xử lý ổn thỏa, ở Hà Nội cũng vậy.

Thế mà Nguyễn Lân Thắng và Việt Tân, người tung kẻ hứng thi nhau "ăn theo" rác. Thắng viết, Việt Tân đăng ngay. Thắng mô tả: "Mấy ngày hôm nay, Hà Nội ngạt ngào mùi rác. Số là một số vùng chuyên đổ rác của thủ đô bị ô nhiễm quá mức… không đền bù, quy hoạch tử tế cho dân nên cả xã người ta đổ ra chặn luôn xe rác không cho vào". 

Rồi hắn kích động: "Nếu so với lực lượng và trình độ, nhóm dân đang phản đối và chặn xe rác tuổi gì mà dám so với Đồng Tâm, Dương Nội, Văn Giang… Thế nhưng họ đã thành công trong việc bất tuân dân sự".

Từ chuyện rác, Thắng trắng trợn vành vẻ, suy diễn rồi cho rằng: "Hệ thống chính trị hiện nay là hệ thống thất bại". Xuyên tạc ý kiến lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội đồng Lý luận Trung ương chỉ đạo hệ thống tuyên giáo tiếp tục tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận để làm rõ hơn con đường đi lên CNXH. 

Đó là công việc bình thường mà Đảng ta đã thực hiện suốt 90 năm qua mới đưa cách mạng Việt Nam giành được thắng lợi như ngày nay. 

Thế mà Thắng đã xuyên tạc và trắng trợn vu khống: "Một bộ máy điều hành đất nước khổng lồ mà chưa biết đi đâu, về đâu" và "tôi dám khẳng định nó là một hệ thống chính trị thất bại" rồi Thắng kích động: "Mấy ngày hôm nay bạn có khó chịu về đống rác ngoài ngõ nhà mình… thì bạn xứng đáng phải nhận điều đó. Bởi vì bạn không bỏ chạy mà sẵn sàng ở lại và ngoan ngoãn đóng thuế cho hệ thống thất bại này". 

Bé xé ra to, từ việc vài ngày ùn rác, Thắng đã "ăn theo" rác, lên án, đả kích chế độ rầm rầm, rồi quay sang hô hào: "Hãy tập hợp và đấu tranh theo cách của bạn…bất kể bạn là thường dân hay là người trong bộ máy nhà nước… Chỉ còn một con đường để lựa chọn thôi. Đó là tìm cách loại bỏ hệ thống rác rưởi này".

Cách đây ít hôm, Thắng đã từng hỗn xược cho rằng cả nước Việt Nam sẵn sàng sang Mỹ, chỉ còn duy nhất 1 người ở lại, nếu Mỹ mở cửa và cho bất cứ ai không chấp nhận chế độ Cộng sản được nhập tịch vào ở Mỹ. 

Đánh võ mồm thế nhưng Thắng đâu có dám đi, ổ dịch Covid-19 lớn nhất thế giới đang là "miền đất hứa" chờ những kẻ ngông cuồng, quay lưng lại với Tổ quốc như Thắng đấy! Còn toàn dân Việt Nam luôn tin tưởng vào con đường mình đã chọn và sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, Không ai có ước muốn điên rồ như Thắng và lũ côn đồ "dân chủ", phản động.

Mới đây một khảo sát toàn cầu của nhóm nghiên cứu Dilia Research có trụ sở chính ở Berlin (Đức) kết hợp với Quỹ liên minh dân chủ (AOD) có trụ sở tại Copenhagen (Đan Mạch) cho thấy: Chính phủ Việt Nam đã đáp ứng được sự kỳ vọng của hầu hết người dân về tự do, dân chủ khi có tới 70% người dân trong nước tin là mình đang sống ở một quốc gia dân chủ.

Sự thật đã vả vào miệng những kẻ ăn nói hồ đồ, cố tình xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ đất nước, xúc phạm dân tộc phủ nhận những thành tựu to lớn của Việt Nam. 

Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, đất nước ra khỏi chiến tranh mình đầy thương tích với muôn vàn khó khăn, nước ta từ lúc hàng năm phải nhập 80.000 tấn lương thực nay đã trở thành nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới; từ lúc có tới 60% số hộ nghèo, nay trở thành nước phát triển có thu nhập trung bình, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 1 con số. 

Chưa bao giờ đất nước ta có được cơ đồ, vị thế và cuộc sống tốt đẹp như ngày nay. Báo chí Mỹ gần đây cũng đã khẳng định: Việt Nam là 1 trong 30 quốc gia đáng sống nhất. Mạng lưới toàn cầu dành cho những người sống ở nước ngoài khảo sát 20.259 người đến từ 187 nước đã bỏ phiếu chọn Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia thân thiện nhất.

Trong cuộc chiến chống Covid-19, khi thế giới đã có trên 14 triệu ca nhiễm, 593,583 người chết, Mỹ vẫn đứng đầu với 5 - 6 vạn ca nhiễm mỗi ngày thì Việt Nam chỉ có 382 ca nhiễm, trong đó 357 người đã khỏi, không ca nào tử vong, dịch được khống chế và kiểm soát tốt. 

Tính đến 17/7/2020 đã qua 92 ngày không có người nhiễm trong cộng đồng. Cuộc sống đang trở lại bình thường. Đó là niềm mơ ước của nhiều nước đến nay vẫn đang phải khốn khổ vật lộn với dịch Covid 19.

Những kẻ như Nguyễn Lân Thắng - tay sai của Việt Tân luôn có cái nhìn hằn học thù ghét đất nước, không nhìn thấy sự thật là do cái đầu bệnh hoạn của một kẻ đồi bại về nhân cách. 

Đi theo lũ cặn bã này thì thực tế đã chứng minh như ở Lybia, sau khi lật đổ chính quyền với sự can thiệp của nước ngoài, đất nước rơi vào hỗn loạn bởi nhiều phe cánh có tham vọng tranh giành lẫn nhau dẫn đến nội chiến làm cho hàng triệu người phải rời bỏ quê hương đến các trại tị nạn, các trại này biến thành các trại nô lệ tập trung mà mỗi người chỉ được bán với giá 200 USD, nghĩa là một chiếc điện thoại Iphone 11 đổi được 7 người. 

Ông Nguyễn Cao Kỳ, nguyên phó tổng thống Việt Nam Cộng hòa đã nói: "Bất cứ chính trị gia, phe phái chống cộng nào ở hải ngoại cũng nói chúng ta có tiền, chúng ta có trí tuệ, chỉ cần chúng ta đoàn kết là có sức mạnh, hỗ trợ sự thay đổi trong nội địa. Nhưng đã 30 năm rồi không làm được và tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được. Vì kinh nghiệm 30 năm cho thấy nếu tụ vào cho một người thì anh ta sẽ đem tiền đi trốn luôn. Đi theo một lũ côn đồ hám danh, hám lợi lường gạt mọi người như thế thành ra không ai tin được họ. Những anh kèo, anh cột cũng chỉ là đóng hề, đóng tuồng vậy thôi". 

Với một lũ xôi thịt như vậy mà chúng dám chê bai cho rằng hệ thống chính trị của Việt Nam là hệ thống thất bại thì quả là nực cười và nếu đất nước  này rơi vào tay chúng thì chắc chắn chúng sẽ biến Việt Nam thành một Libya thứ hai, để mạng người dân chỉ đáng giá 200 USD, mặc cho chúng tha hồ hút máu mủ của người dân rồi xâu xé tranh ăn lẫn nhau.

Cái giá của độc lập, tự do và cuộc sống hôm nay chúng ta đã phải đổi bằng xương máu của 1.146.250 liệt sỹ cùng hàng triệu thương, bệnh binh, hơn 4 triệu dân thường đã chết vì bom đạn của kẻ thù, cùng biết bao công sức của 97 triệu dân.

Bọn phản động "ăn theo" mấy đống rác thối để hô hào lật đổ chế độ là sự cuồng vọng ngu xuẩn. Lũ rác rưởi muốn ăn theo rác chỉ càng thêm trơ cái bộ mặt dơ bẩn của chúng mà thôi.

Nhất Tâm

Tags Nguyễn Lân Thắng Việt Tân rác thải Nam Sơn

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục