Sự thật vả vào mặt lũ bồi bút Việt Tân

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/12/2020 | 4:04:12 PM

YênBái - Mấy hôm nay, lũ đầu trâu mặt ngựa: Phạm Nhật Bình, Lê Ánh, Trung Điền, Bùi Văn Thuận, Trần Thị Sánh, Amy Truc Trân thi nhau sủa thuê cho Việt Tân một cách hoảng loạn, chả là chúng biết Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam sắp được tiến hành.

Dựa vào một vài sự kiện, hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, chúng xuyên tạc, đả kích: Nào là "nội bộ đang đấu đá để tranh giành giữa các phe nhóm", nào là "đại hội chỉ có lợi cho các nhóm lợi ích chứ người dân chẳng xơ múi gì nên chẳng ai quan tâm", nào là "đã hết động lực tăng trưởng, kinh tế Việt Nam rồi sẽ xuống dốc"v.v… và v.v…, để rồi vu khống: "Báo chí quốc doanh trong dịp đại hội đảng lần này được Ban Tuyên giáo TW chỉ đạo đua nhau nổ sảng, thổi phồng những kết quả trên mây nhờ có Đảng lãnh đạo…Đó là một trò hề lừa gạt của chế độ cộng sản" .

Trước hết phải nói rằng: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam phát biểu trên các diễn đàn là để nói với nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, trong hàng ngũ nhân dân cũng như bạn bè của Việt Nam không bao giờ có chỗ cho mấy tên phản động khủng bố Việt Tân. 

Chúng ta khẳng định: Những người cộng sản Việt Nam chỉ luôn nói sự thật. Chúng cho rằng: "nổ sảng, thổi phồng trên mây", vậy thì:

1. Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân đánh bại mọi kẻ thù xâm lược, giải phóng nhân dân, thống nhất đất nước, đó có là sự thật không? Các trận Điện Biên Phủ (1954) và Điện Biên Phủ trên không (1972) có là sự thật không?

2. Lãnh tụ của Đảng Cộng sản Việt Nam là Chủ tịch Hồ Chí Minh được Liên Hiệp Quốc vinh danh: Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, có là sự thật không? Nếu đất nước không bị xâm lược, đô hộ mà chỉ là "nội chiến" như chúng xuyên tạc thì làm sao phải giải phóng?

3. Nước Việt Nam đã từng bị mất tên, trên bản đồ thế giới chỉ ghi: "Xứ An Nam thuộc Pháp", nhưng có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo mà nay trở thành Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam có quan hệ ngoại giao với 189/192 quốc gia, bao gồm tất cả các nước lớn, là thành viên của hầu hết các tổ chức quốc tế, là ủy viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc, đó có phải sự thật không?

4. Dưới ách thực dân, đế quốc, năm 1945 Việt Nam bị chết đói 2 triệu người (gần 10% dân số lúc đó), dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, nay Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo thứ nhì thế giới, đã qua ngưỡng nước nghèo, trở thành nước đang phát triển, đó có phải sự thật không?

Cho nên, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói: "Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay" là đúng sự thật và đúng mức.

Trên trường quốc tế, Việt Nam được đánh giá là:

- Nước an toàn nhất thế giới đã 5 năm liên tục, vì có nền chính trị ổn định, được bảo vệ an toàn tuyệt đối trước mọi tác động của chủ nghĩa khủng bố.

- Tốc độ tăng trưởng GDP trung bình nhanh nhất thế giới và là nền kinh tế lớn thứ 30 toàn cầu. 

- Tốc độ tăng tài sản 210%, cao nhất thế giới. 

- Xóa đói giảm nghèo nhanh nhất thế giới, từ một nước có 57% là hộ nghèo nay chỉ còn 3% hộ nghèo.

- Xếp thứ 5 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới (Mỹ xếp thứ 18) theo xếp hạng của tổ chức Mạng lưới các giải pháp phát triển bền vững (SDSN).

- Xếp thứ 55 về chỉ số thịnh vượng.

Báo Mỹ còn đăng tin dư luận thế giới đánh giá Việt Nam là một trong 30 quốc gia đáng sống nhất. 
Dù phải đối phó với dịch Covid-19, các đối tác đều khó khăn, nhiều nước tăng trưởng âm, nhưng WB nhận định: Trong năm 2020, GDP của Việt Nam có thể tăng trưởng ở mức 2,8% và 6,7% trong năm 2021, là quốc gia tăng trưởng thứ 5 thế giới. WB còn cho rằng: Việt Nam sẽ là một trong những nền kinh tế sôi động nhất thế giới. Còn theo Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) GDP năm 2020 của Việt Nam sẽ đạt 340,6 tỷ USD, qui mô kinh tế Việt Nam vì thế đã vượt Singapore và Malaysia, trở thành nước có nền kinh tế lớn thứ 4 khu vực Đông Nam Á.

Báo Mỹ Fobes mới đây đã viết: "Việt Nam lọt tốp 2 đối tác thương mại của Mỹ có nền kinh tế tăng trưởng vượt trội, nhanh và ổn định nhất thế giới từ đầu năm 2020 đến nay. Thật khó tin, nhưng Việt Nam là một trong 50 đối tác thương mại hàng đầu của Mỹ phát triển vô cùng nhanh chóng trong suốt hai thập kỷ qua, chưa từng có quốc gia nào làm được như Việt Nam. Leo lên từ vị trí thứ 28 vào năm 2019, chỉ một năm sau, Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký để xếp thứ 2 với tỷ suất thương mại chiếm 43,14%". Tờ Jerusalem của Israel thì cho rằng: "Dù Việt Nam không tránh khỏi ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng triển vọng phục hồi nền kinh tế của Việt Nam rất tích cực và tươi sáng nhất Châu Á".

Do đất nước ổn định và phát triển nhanh, người Việt ở hải ngoại rất tin tưởng nên từ năm 1986 đến nay đã chuyển về nước 170 tỷ USD để sản xuất kinh doanh; riêng năm 2020 đạt 15,7 tỷ USD. Việt Nam là một trong 10 nước có lượng kiều hối lớn nhất thế giới. Hiện có 25.000 doanh nghiệp do người gốc Việt đầu tư trong nước với 3.000 dự án giá trị 9 tỷ USD.

Tất cả sự thật trên đây đã vả vào mặt Việt Tân và lũ bồi bút cặn bã làm tay sai cho chúng. Còn một sự thật nữa cũng cần phơi bày ra ánh sáng để thiên hạ biết bộ mặt bẩn thỉu của Việt Tân. Việt Tân là ai? Xin thưa: Đó là cái quái thai do tên sĩ quan ngụy Hoàng Cơ Minh cùng đồng bọn di tản sang Mỹ đẻ ra để chống phá đất nước. 

Nói về bản chất lưu manh của Việt Tân, New Gellert Nguyễn đã viết trên trang Tiếng dân New như sau: "Buôn hàng giả, bán hận thù là một lối diễn đạt quen thuộc của người Việt hải ngoại khi đề cập đến sự hình thành và phát triển của Mặt trận kháng chiến do ông Hoàng Cơ Minh lãnh đạo. Lúc đầu, giới lãnh đạo Mặt trận tung tin là đã lập được chiến khu trên đất Việt có kèm theo hình ảnh để chứng minh. Trong những năm đầu tạo ra được một phong trào quên góp rầm rộ khắp nơi trên thế giới. Về sau sự thật phơi bày là căn cứ trên lãnh thổ Thái Lan. Giới lãnh đạo mặt trận phủ nhận và tiếp tục lừa bịp. Một số thật thà vẫn còn tin và đóng góp tài chính trong khi một số khác biết mình mua lầm hàng giả và lên tiếng. Thế là hận thù trong các phe nhóm cực đoan và hiếu hòa sinh ra. Loạn kiêu binh lên cao tạo bao sóng gió, kinh hoàng nhất là những vụ khủng bố chết người. Nhưng chuyện chưa kết thúc tại đây. Mặt trận bán hàng giả lần thứ hai. Lần này cũng thành công không kém, khi lãnh tụ Hoàng Cơ Minh bị sát hại trên đường thâm nhập đất Lào, giới lãnh đạo mặt trận lại cho là ông Minh vẫn an toàn và tiếp tục lãnh đạo. Sự dối trá duy trì cho đến 14 năm sau… và cao trào kết thúc khi niềm tin quang phục đất nước tan vỡ. Người bán hàng giả thành công khi tiền đã bỏ vào ngân hàng an toàn và vui nhất là không có lý do gì để phải trình bày về trách nhiệm thu chi cho bất cứ ai".

Qua bài viết trên cho thấy bản chất đê tiện của Việt Tân chỉ là một đám thổ phỉ, lưu manh chuyên lường gạt để kiếm miếng ăn bẩn thỉu vun vào miệng chúng. Ấy vậy mà mấy tên bút nô viết thuê cho Việt Tân không biết thân phận lại cứ mở mồm là chê bai, xuyên tạc, bôi nhọ đất nước, công kích những người cộng sản. Chúng đúng là lũ chó đói cắn càn cốt để vừa lòng chủ, mong các ông chủ cho liếm gót để sống ký sinh cho qua ngày. Đi theo con đường phản nước hại dân chắc chắn chúng sẽ chung số phận với Hoàng Cơ Minh và đồng bọn.

Nhất Tâm

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục