Lẳng lặng mà xem nó... cắn nhau!

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/12/2020 | 1:46:48 PM

YênBái - Ông cha ta có câu: "Lâm sự mới hay bạn tốt, nước loạn mới biết tôi ngay". Những kẻ chống cộng ở Mỹ và bọn đang khoác áo "dân chủ" ở Việt Nam thực ra cùng một giuộc. Nên họ trở mặt, phản bội, quay lưng lại với nhau âu cũng là chuyện thường.

Họ là ai? Đó là những kẻ từng bám chân các thế lực nước ngoài để kiếm ăn nên đã đem lòng thù hận, thù hận những người cộng sản và thù hận cả dân tộc mình.


Mới đây trên trang Tiếng dân New đã đăng bài của Phạm Thanh Giao nhan đề: "Chưa qua được bên kia sông, sao đã vội chặt cầu rút ván?".

Bài viết có đoạn như sau: "Trong thời gian gần đây, nhìn cách đối xử của những nhà đấu tranh dân chủ ở trong nước với người Việt ở Mỹ khi họ đang phải đối diện với đại dịch Covid-19 mà đau lòng. Người ta không thấy bất kỳ sự thông cảm nào, đừng nói chi đến lo lắng hoặc chia sẻ. Trong đó các nạn nhân đã không ít gia đình người Việt phải chịu đau thương xót xa vì người thân đã bị thiệt mạng". 

Hắn rêu rao, người Việt ở Mỹ chưa nhận được bất kỳ một sự động viên tinh thần nào ở trong nước từ các nhà đấu tranh dân chủ, những người mà họ đã từng động viên, giúp đỡ về tinh thần, tiền bạc, những người này không chỉ quên tình xưa nghĩa cũ mà còn quay lưng lại một cách phũ phàng.

Cứ nhìn trên các trang mạng của những nhân vật đấu tranh dân chủ nối tiếng ở trong nước, người ta thấy được ngay những bài viết với những hình ảnh chế ghép, những video clips cắt xén nhằm mục đích ca tụng Donld Trump, bất kể những tin xạo láo đó khốn nạn đến cỡ nào. 

Họ chẳng cần biết Donald Trump chưa hề và không hề chìa tay ra giúp họ, nhưng họ lại dễ dàng quên ngay những người đã từng là ân nhân của họ trong những lúc cần đến nhất trước kia. 

Nhiều đoạn video clips bẻ cong sự thật mà những nhà đấu tranh dân chủ ở trong nước tung lên mạng dồn dập, mục đích như cố tình khuấy động và lôi kéo bọn thảo khấu vô học hùa nhau dùng những lời lẽ bẩn thỉu, những từ ngữ ghê tởm để chửi bới, sỉ nhục những người đấu tranh chống lại những sai trái của chính quyền Trump là "bọn dân chủ thổ tả, bọn quỳ gối hèn hạ, bọn tay sai Trung Quốc, người của cộng sản"… và những thứ tên thô bỉ hạ cấp khác.

Cái tâm và hướng đi của nhiều nhà dân chủ ở trong nước hiện nay đã quay lưng lại với những người một thời cùng sát vai với họ như những kẻ thù đối mặt bên kia chiến tuyến. Họ đã tự hất đổ chén nước ân tình đầy ắp… Chưa qua được sông, họ đã vội chặt cầu rút ván".

Ông cha ta có câu: "Lâm sự mới hay bạn tốt, nước loạn mới biết tôi ngay". Những kẻ chống cộng ở Mỹ và bọn đang khoác áo "dân chủ" ở Việt Nam thực ra cùng một giuộc. Nên họ trở mặt, phản bội, quay lưng lại với nhau âu cũng là chuyện thường. 

Họ là ai? Đó là những kẻ từng bám chân các thế lực nước ngoài để kiếm ăn nên đã đem lòng thù hận, thù hận những người cộng sản và thù hận cả dân tộc mình. 

Đó là những kẻ ngạo mạn ôm mộng bá vương bị vỡ mộng sang giàu sau khi đã có thời sát cánh cùng những người cộng sản chân chính, nhưng nhận ra mình không phải là "muốn gì được nấy" vậy là quay ra tìm "mối làm ăn" cho những ngày cuối đời, ít ra cũng tự đánh bóng tên tuổi để có tiếng tăm trong mắt là cặn bã dơi chuột như một kẻ vô ơn, ăn cháo đá bát lì lợm nhất. 

Đó còn lũ những toán thổ phỉ hiện đang vỗ ngực ở nước ngoài, khản cổ kêu gọi mọi người tham gia "chống cộng" nhưng thực chất chỉ có một mục đích để vơ tiền nhét cho đầy túi tham. 

Ông Nguyễn Cao Kỳ - cựu Phó Tổng thống chính quyền Sài Gòn đã từng nói "Đất nước Việt Nam có mất cho Tây, cho Tàu đâu mà nói là phục quốc? Những chuyện phi lý như vậy tôi bảo họ nếu thật sự yêu nước thì phải ngồi im và biết suy nghĩ chứ đừng hành động đi theo một lũ côn đồ hám danh hám lợi, lường gạt mọi người, cứ nhân danh chính nghĩa quốc gia, nhân danh tự do dân chủ mà đi lường gạt người ta… gần nửa thế kỷ qua, cái gọi là hoạt động phục quốc chống cộng chẳng thu được kết quà gì và chắc chắn sẽ không bao giờ làm được gì… lúc nào họ cũng nói chúng ta có lực lượng, chúng ta có tiền, chúng ta có trí tuệ, chỉ cần chúng ta đoàn kết… nhưng kinh nghiệm hơn 40 năm cho thấy không bao giờ làm được, bởi vì nếu tụ về cho một người thì anh ta sẽ ôm tiền đi trốn luôn ".

Qua những câu chuyện trên đây cho thấy bản chất phản động, phản nước hại dân của bọn chống cộng ở trong và ngoài nước. Bọn khoác áo "nhà đấu tranh dân chủ" ở trong nước thực chất cũng chỉ là một lũ bất mãn, cơ hội, tham lam độc ác, ích kỷ và lưu manh, chúng chỉ yêu bản thân chúng chứ làm gì có chuyện chúng mải yêu nước thương dân? 

Nếu đất nước này rơi vào tay chúng thì chúng mới lo cắn xé nhau tranh quyền tranh lợi chứ chúng lo gì cho dân? Khi đó mạng người dân bị bán rẻ 200USD như ở Lybya là cái chắc! 

Ngay những kẻ chống cộng ở Mỹ đã từng cưu mang chúng lúc chúng khó khăn, vậy mà nay chúng đã trở mặt làm ngơ khi họ đang bị dịch Covid-19 hoành hành, cho thấy sự phản bội là không có giới hạn. 

Đúng như một người Mỹ đã viết để đập lại câu của một tên chống cộng tại Mỹ khuyên Tổng thống Trump không nên tin tưởng và làm bạn với Việt cộng rằng: "các anh là kẻ phản bội Tổ quốc. Những người thông minh bao gồm cả người Mỹ đều không thể tin tưởng kẻ phản bội. Các anh đã phản bội tổ quốc mình thì có gì chắc chắn rằng các anh không phản bội Mỹ?". 

Như vậy những tên là người gốc Việt ở Mỹ chống cộng và những tên khoác áo "dân chủ" chống cộng ở trong nước đều có điểm chung ở chỗ chúng đều là những kẻ phản bội. 

Chúng đi với nhau nhất thời như một bầy sói bởi cùng là dã thú ăn thịt, nhưng bản chất lưu manh, phản bội khiến chúng không thể dung hòa được với nhau, luôn sẵn sàng trở mặt, quay lưng lại với nhau thậm chí cắn xé nhau để tranh ăn. 

Giữa chúng không hề có lý tưởng, mục tiêu chung mà chỉ đi với nhau theo bản năng kiếm sống nên chúng làm gì có nghĩa tình? Và sự thủy chung thì càng quá xa xỉ đối với lũ súc sinh ấy. 

Bài viết của Phạm Thanh Giao đã nói lên một phần sự thật và để mỗi người thấy rõ hơn bản chất lưu manh đê tiện, bất nhân, bất nghĩa phản phúc của đám "dân chủ" cuội ở trong nước ngay cả khi đối với đồng bọn đã từng cưu mang chúng.

Thật thú vị khi những kẻ trong cuộc, là đồng bọn tự lật mặt nạ nhau cho thiên hạ thấy bộ mặt thật của lũ thảo khấu lục lâm mang danh "các nhà đấu tranh dân chủ" thực chất chỉ là lũ cặn bã đồi bại về nhân cách, phản phúc, vô ơn, vô cảm và đê tiện nhất. 

Nhất Tâm

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục