Không thể dọn rác trong cái đầu Đỗ Ngà

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/1/2023 | 7:42:17 AM

YênBái - Với bài "Có những loại rác không thể dọn” đăng trên Tiếng dân News, dựa vào việc năm 2022 ngành du lịch Việt Nam chưa đạt chỉ tiêu đón 5 triệu lượt khách quốc tế, Đỗ Ngà nằm đáy giếng tận bên xứ trời tây bịa láo rằng: "Đến Việt Nam vệ sinh môi trường khắp nơi khắp nơi ô nhiễm, nhiều địa điểm du lịch đầy rác, khách sạn bẩn thỉu, quán ăn đầy ruồi nhặng”

Đỗ Ngà nằm đáy giếng tận bên xứ trời tây.
Đỗ Ngà nằm đáy giếng tận bên xứ trời tây.

"Bài văn mẫu” chống phá Việt Nam của bọn phản động thường dựa vào một phần sự việc, hiện tượng có thật hoặc tin đồn không thể kiểm chứng rồi xuyên tạc, bịa đặt, thêm thắt để bôi đen đất nước, phủ nhận thành tựu, phỉ báng cả dân tộc Việt Nam, so sánh với nước khác để suy bì tự nhục hạ thấp uy tín của Việt Nam để rồi quy kết.

Tất cả tại chế độ cộng sản! Lần này cũng vậy, với bài: "Có những loại rác không thể dọn” đăng trên Tiếng dân News, dựa vào việc năm 2022 ngành du lịch Việt Nam chưa đạt chỉ tiêu đón 5 triệu lượt khách quốc tế, Đỗ Ngà nằm đáy giếng tận bên xứ trời tây bịa láo rằng: "Đến Việt Nam vệ sinh môi trường khắp nơi khắp nơi ô nhiễm, nhiều địa điểm du lịch đầy rác, khách sạn bẩn thỉu, quán ăn đầy ruồi nhặng”; rồi "Ở Việt Nam người ta phải căng não ra đối phó với nạn cướp giật, chặt chém, đeo bám, lừa đảo khắp nơi. Chai nước suối tại sân bay Tân Sơn Nhất bằng 2000% bên ngoài, ra đường thì ôi thôi, đầy rẫy cạm bẫy. 

Tại Việt Nam dù khôn cỡ nào, dù cảnh giác cỡ nào cũng rất khó thoát khỏi "máy chém” khổng lồ của cái xã hội này… phải nói rằng phần lớn người Việt kinh doanh rất láo vì lòng tham và tính gian manh dẫn dắt. Ngay người Việt cũng sợ Việt Nam nên tìm ra du lịch nước ngoài thì làm sao người nước ngoài yêu cho được… đi du lịch mà hễ mất cảnh giác là dính bẫy thì thư giãn gì được? ".

Sau khi tâng bốc Thái Lan, bôi nhọ cả đất nước và con người Việt Nam, Đỗ Ngà trắng trợn vu khống và bẻ lái: " Khách du lịch đến Việt Nam phải chi trả chi phí cho bộ máy trấn lột khổng lồ đang hoạt động ở Việt Nam. Thể chế nó vậy thì sinh ra xã hội thế”. 

Giọng lưỡi tên bồi bút Việt Tân của Đỗ Ngà vẫn y như những sĩ quan tâm lý chiến ngụy Sài Gòn ngày xưa, bịa đặt: " Việt cộng có đuôi”; "Bắc Việt nghèo, ai cũng gầy ốm, 7 người đu cành đu đủ không gẫy”… Cũng có một số người nhẹ dạ, không não tin là thật, đến mùa xuân năm 1975, phải bám càng trực thăng Mỹ chạy tháo thân mới biết đâu là sự thật. 

Loại như Đỗ Ngà làm sao dám bén mảng về Việt Nam? Vậy nên những điều hắn viết ra là bịa láo để bôi đen chứ sự thật về đất nước và con người Việt Nam ngày nay hoàn toàn khác. 

Hãy nghe chính những người nước ngoài nói để biết. Đây mới là sự thật vì họ đã đến, đã sống, tắm mình trong không khí thanh bình,  vui tươi, hạnh phúc, bình an ở Việt Nam. Tạp chí du lịch lữ hành quốc tế Fan Wide vừa công bố danh sách 50 quốc gia, vùng lãnh thổ thân thiện nhất thế giới năm 2022, trong đó Việt Nam được xếp thứ 5. 

Theo du khách quốc tế: " Việt Nam luôn mở rộng cửa để chào đón bè bạn bốn phương, sự thân thiện, tốt bụng và quan tâm của người dân khiến bất cứ ai đến đây cũng đều cảm thấy thoải mái, ấm áp. Việt Nam cũng là đất nước đặc biệt an toàn, khiến nơi đây trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách đi du lịch một mình”.

Hãy nghe ý kiến một số người nước ngoài viết trên mạng xã hội:

- "Đúng là giao thông thì tệ thật, không khí khá ô nhiễm, trộm cắp, cướp giật cũng có, nhưng Việt Nam có nhiều cái hay mà nhiều nước khác không có được”.

- "Việt Nam là một đất nước yên bình và hạnh phúc. Người dân luôn thân thiện và mỉm cười với người 

- "Ở Việt Nam đồ ăn rất ngon, chi phí sinh hoạt rẻ. Người nước ngoài làm việc ở đây một số năm có thể dành được một số tiền kha khá”

- " Ở Việt Nam không có tình trạng phân biệt chủng tộc, không có tình trạng vô gia cư nhiều như ở một số nước phương Tây”

- "Điều tôi thích nhất ở Việt Nam là không có nạn khủng bố, súng đạn được quản lý rất chặt, an ninh rất tốt. Tôi thấy ở Việt Nam còn an toàn hơn cả Mỹ và nhiều nước phương Tây khác”.

Việt Nam đúng là nơi yên bình, thân thiện, an toàn nhất thế giới nên Thủ tướng Canada có thể chạy bộ, ngồi trà đá cạnh kênh Nhiêu Lộc, Tổng thống Mỹ lên phố cổ làm tý bún chả, Thủ tướng Úc nhâm nhi ổ bánh mỳ vỉa hè, Chủ tịch Kim Jong Un làm điều chưa từng có là mở kính xe bọc théo chào bà con Lạng Sơn, Tổng thống Nga Putin đi chơi Văn Miếu mặc áo dài, tét trống tự tin khoe cá tính, Thủ tướng Đức Olaf Scholz ung dung dạo bờ hồ Hoàn Kiếm và thăm đền Ngọc Sơn, Tổng thư ký Liên Hiệp quốc Antonio Guterres thoải mái thăm hồ Hoàn Kiếm, Văn miếu Quốc Tử Giám, tiếp xúc thân thiện với nhiều người dân, thanh niên ngoài đường phố. Có nơi nào trên thế giới được thế không?.

Theo cựu bính Mỹ Srarcy, hiện có khoảng 100.000 người nước ngoài chọn Việt Nam là nơi sinh sống Cựu binh Mỹ này nhận xét: "Dân Việt Nam chưa đòi hỏi bất kỳ điều gì từ chúng tôi, ngoại trừ hòa bình, tình hữu nghị và sự tôn trọng lẫn nhau, họ hòa nhã cao thượng đến ngạc nhiên, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ người Việt tính khiêm nhường và sự cảm thông”. 

Mới đây báo Stuttgarter Nachrichten (Đức) viết: "Việt Nam xứng đáng ghé thăm là ẩm thực, là bãi biển nắng ấm, đồng bằng Sông Cửu Long, trải nghiệm đi dạo trong các thành phố và thiên nhiên hùng vĩ, từ ruộng bậc thang tới cồn cát, Việt Nam có tất cả”.

Tạp chi Time Out của Anh ca ngợi: "Việt Nam đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng điểm đến lãng mạn nhất thế giới”. 

Tạp chí The Travel (Canada) viết: "Việt Nam thanh bình và luôn chào đón khách nước ngoài, tỷ lệ tội phạm thấp, thời tiết tốt…. ẩm thực, điểm đến hoang sơ và các chuyến phiêu lưu sẽ chinh phục du khách”. 

Việt Nam còn được quốc tế đánh giá là địa điểm du lịch thu hút nhất thế giới, hành tinh này có 10 nơi đẹp nhất thì 2 nằm ở Việt Nam là Vịnh Hạ Long và hang Sơn Đoòng, Việt Nam được xếp thứ 6 danh sách điểm du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và đứng đầu Châu Á, là đất nước an toàn không có khủng bố xếp thứ 1 thế giới, xếp thứ 5 thế giới những quốc gia hạnh phúc nhất. 

Sự thật được những người có lương tri nhận xét khách quan như vậy mà Đỗ Ngà dám đổi trắng thay đen, bôi đen phủ nhận tất cả có khác nào kẻ tâm thần đem giấy gói lửa, lấy thúng úp voi? Với cái đầu bệnh hoạn chứa bên trong đầy rác và nhặng xanh của Đỗ Nga nên hắn nhìn đâu cũng thấy Việt Nam đầy rẫy những cái xấu xa, bẩn thỉu, cả con người lẫn cảnh quan để Đỗ Ngà vin vào những điều đê tiện y tưởng tượng ra rồi đổ tại chế độ cộng sản với một lời ráo hoảnh: "Thể chế nó vậy thì sinh ra xã hội thế”. 

Còn với những sự thật và vẻ đẹp từ tâm hồn, tính cách con người, văn hóa, cảnh quan của Việt Nam được khách quốc tế ghi nhận họ cũng cho rằng do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo tạo ra thành quả đó. Một tiến sỹ người nước ngoài mới đây bày tỏ với BBC đã nhận xét: "Phải công bình để nói rằng về phương diện quốc gia, Đảng cộng sản Việt Nam đã thành công trên mặt tích cực, xây dựng một quốc gia mạnh về cấu trúc và ổn định xã hội”. 

Đỗ Ngà bịa đặt rằng "Chính người Việt Nam "sợ” người Việt Nam lừa lọc nên họ chọn đi du lịch nước ngoài thay vì trong nước”, nhưng sự thật là từ năm 2019 đã có 85 triệu lượt khách du lịch trong nước, còn năm 2022 cán mốc 100 triệu lượt khách du lịch trong nước bằng 100% dân số, vượt mục tiêu 60 triệu Tổng cục Du lịch đề ra. 

Một đất nước vừa trải quả đại dịch Covid-19 khủng khiếp hai năm liền, nhất là năm 2021, từ 15-3-2022 mới mở cửa du lịch trở lại từng bước với biết bao trở ngại: Hơn 90% cơ sở dịch vụ gồm lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển… hầu như phải làm lại từ đầu nên cần thời gian, nguồn vốn, nhân sự, cơ chế chính sách, xây dựng các mối liên kết sau đại dịch… là đương nhiên.

Vậy mà Đỗ Ngà chỉ dựa vào việc ngành du lịch Việt Nam chưa đạt mục tiêu đón khách quốc tế đã vành vẻ, phỉ báng cả đất nước và con người Việt Nam, bịa đặt, tưởng tượng ra một Việt Nam gớm ghiếc như một xứ mọi rợ khác hoàn toàn với nhận xét của những người nước ngoài đã đến sống ở Việt Nam. 

Điều đó cho thấy cái đầu chứa đầy chất thải, rác và nhặng xanh của tên cặn bã Đỗ Ngà không thể dọn được mà nó chỉ ngày càng ô uế để rồi từ cái đầu đó phun ra miệng y mùi xú uế kinh khủng khiến mọi người mong nó sớm đi vào lòng đất để khỏi làm phiền thiên hạ.
Nhất Tâm

Tags Đỗ Ngà Tiếng dân News

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục