Liên hoan sân khấu chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/1/2016 | 2:43:30 PM

Liên hoan các tác phẩm sân khấu tiêu biểu chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng khai mạc tại Nhà hát Lớn - Hà Nội và kéo dài đến 17-1.

Vở kịch Lâu đài cát.
Vở kịch Lâu đài cát.

11 vở diễn tham gia Liên hoan các tác phẩm sân khấu tiêu biểu chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đang được biểu diễn từ ngày 12 đến 17-1 tại Hà Nội.

Đó là ba vở kịch Lâu đài cát, Đường đua trong bóng tối, Công lý không gục ngã; hai vở tuồng Tình mẹ và Nguyễn Tri Phương; hai vở chèo Cánh chim trắng trong đêm, Những vần thơ thép; vở rối cạn Nhịp điệu quê hương; vở ca kịch Lời Người - lời của nước non; hai vở cải lương Vua Thánh triều Lê và Chiến binh.

Các vở diễn đều được biểu diễn một suất 20g các ngày tại Nhà hát Lớn Hà Nội, rạp Đại Nam, Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, rạp Kim Mã, rạp Nhà hát Múa rối Việt Nam, rạp Nhà hát Tuổi Trẻ, rạp Hồng Hà.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục