Đồng bào Trạm Tấu hướng về Đại hội XII của Đảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/1/2016 | 4:23:06 PM

YBĐT - Trong những ngày cả nước tưng bừng khí thế thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội XII của Đảng, đồng bào huyện Trạm Tấu hướng về Đại hội với những kỳ vọng lớn lao.

Đó là Đại hội thành công, bầu ra được những đại biểu đủ đức, đủ tài lãnh đạo đất nước phát triển toàn diện, có những chính sách mới khả thi phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Già làng, trưởng bản là những người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số ở huyện Trạm Tấu, những năm qua, được ví như những chiếc cầu nối của ý Đảng với lòng dân. Đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín gửi gắm đến Đại hội nhiều ý kiến tâm huyết và mong muốn có nhiều chính sách mới cho vùng cao.

Trong không khí phấn khởi cả nước chào mừng Đại hội XII của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện Trạm Tấu nguyện đoàn kết một lòng, thi đua phát triển kinh tế, xây dựng huyện vùng cao phát triển toàn diện.

Phương Thùy - Lộc Chầm (Đài TT-TH Trạm Tấu)

Các tin khác
Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái tham dự Đại hội. (hàng thứ 2 và thứ 3 từ dưới lên)

Sáng 21/1/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII Đảng Cộng sản Việt Nam đã khai mạc trọng thể.

Đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đọc Diễn văn khai mạc Đại hội.

Sáng 21/1/2016, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị khóa XI, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã đọc Diễn văn khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII Đảng Cộng sản Việt Nam. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn khai mạc:

YBĐT - Hôm nay 21/1/2016 - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng chính thức khai mạc. Cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái hướng về Đại hội với niềm tin tưởng sâu sắc Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

YBĐT - Cùng với các miền quê trong cả nước, những ngày đầu năm mới 2016 này nhân dân các dân tộc thị xã Nghĩa Lộ đang hướng về Thủ đô Hà Nội - nơi diễn ra Đại hội Đại biểu lần thứ XII của Đảng với tấm lòng biết ơn và sự tin tưởng tuyệt đối.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục