Xem xét 29 nhân sự xin rút tại Đại hội Đảng lần thứ XII

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/1/2016 | 5:49:05 PM

YênBái - Vào cuối giờ làm việc chiều 25-1, Đại hội Đảng lần thứ XII đang làm thủ tục bỏ phiếu và kiểm phiếu quyết định cho hay không cho các nhân sự xin rút.

Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái tham dự Đại hội XII của Đảng.
Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái tham dự Đại hội XII của Đảng.

Thông tin từ một số đại biểu tham dự Đại hội XII cho hay, chiều 25-1, trong số 62 nhân sự được giới thiệu thêm vào vị trí Ủy viên Trung ương chính thức khoá XII (ngoài danh sách đề cử của Trung ương khoá XI), đã có 29 người xin rút.

Ngoài ra, trong số 30 nhân sự được giới thiệu thêm cho vị trí ủy viên Trung ương dự khuyết khoá XII cũng đã có 6 người xin rút.

Vào cuối giờ làm việc buổi chiều, Đại hội đang làm thủ tục bỏ phiếu và kiểm phiếu quyết định cho hay không cho các nhân sự nêu trên rút.

(Theo TTO)

Các tin khác
Các đại biểu tỉnh Yên Bái trao đổi bên lề Đại hội XII của Đảng.

Theo Thông báo của Đoàn Thư ký, trong những ngày vừa qua, Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục nhận được 38 điện mừng đến từ các đảng, các tổ chức, bạn bè quốc tế và các đoàn ngoại giao.

Đại hội Đảng XII

Đề cập Quy chế bầu cử trong Đảng, nhiều đại biểu cho rằng: Quy chế bầu cử tại Đại hội XII đáp ứng đúng quy trình, Điều lệ Đảng và rất chặt chẽ, đảm bảo quyền của đảng viên, của đại biểu.

Các đại biểu tỉnh Yên Bái trao đổi bên lề Đại hội.

Hôm nay (25/1), Đại hội Đảng XII sẽ biểu quyết thông qua danh sách ứng cử, đề cử, trường hợp xin rút khỏi danh sách đề cử Ban chấp hành (BCH) Trung ương khoá XII.

Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội Trần Văn Hằng.

Ngoài yêu cầu đưa đất nước phát triển, Trung ương khoá XII còn phải có sách lược và bản lĩnh để giữ vững chủ quyền lãnh thổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục