Đại hội điểm Đảng bộ Cơ quan Đảng- đoàn thể huyện Yên Bình nhiệm kỳ 2020 - 2025

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/3/2020 | 5:43:33 PM

YênBái - Sáng 2/3, Đảng bộ Cơ quan Đảng - đoàn thể huyện Yên Bình tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là đơn vị được Huyện ủy Yên Bình chọn tổ chức đại hội điểm chi, đảng bộ cơ sở khối cơ quan, đơn vị huyện.

Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Yên Bình khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội.
Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Yên Bình khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội.

Đảng bộ Cơ quan Đảng - đoàn thể huyện được thành lập 5/2017 trên cơ sở sáp nhập Đảng bộ Văn phòng Huyện ủy với Chi bộ Khối dân vận. 

Với 77 đảng viên sinh hoạt tại 6 chi bộ, nhiệm kỳ qua, Đảng bộ cơ quan Đảng - đoàn thể đã luôn bám sát các nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy và chủ trương, định hướng của Huyện ủy về đổi mới, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa, nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan tham mưu, giúp việc cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan hoàn thành nhiệm vụ được giao với chất lượng và hiệu quả ngày càng cao. Công tác xây dựng Đảngđạt kết quả toàn diện trên tất cả các mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; nhiều năm Đảng bộ được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, qua đó chỉ ra nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Huyện ủy Đoàn Hữu Phung đã biểu dương những thành tích xuất sắc của Đảng bộ Cơ quan Đảng - đoàn thể huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ mà Đảng bộ cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ tới, trong đó tăng cường tập trung công tác lãnh đạo của Đảng bộ đối với thực hiện nhiệm vụ chính trị; quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân viên trong đảng bộ cơ quan; thực hiện có chất lượng các nhiệm vụ đề ra, gắn với xây dựng, cơ quan văn hóa; tích cực quan tâm đến các hoạt động trong cơ quan và đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng...

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ khoá I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Dũng Giang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tái cử chức Bí thư Đảng bộ. Đại hội cũng đã tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Yên Bình khoá XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 21 đồng chí. 



Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới.

Ngay sau Đại hội, Thường trực Huyện ủy đã họp rút kinh nghiệm đại hội điểm để chỉ đạo tổ chức đại hội đối với các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy trong thời gian tới đạt chất lượng.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Đại hội Đảng bộ Cơ quan Đảng đoàn thể huyện Yên Bình

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục