Đại hội Đảng bộ Sở Y tế Yên Bái lần thứ X

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/5/2020 | 6:13:58 AM

YênBái - Ngày 15/5, Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Yên Bái đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Toàn cảnh Đại hội đại biểu Đảng bộ Sở Y tế lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025.
Toàn cảnh Đại hội đại biểu Đảng bộ Sở Y tế lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ, Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành y tế tỉnh Yên Bái đã phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, kiên quyết trong chỉ đạo điều hành, vượt qua khó khăn, giành được những kết quả rất quan trọng.
 Công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức có nhiều tiến bộ. Phương thức và năng lực lãnh đạo của cấp ủy các cấp ngày càng được đổi mới. Vai trò lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ được khẳng định trên các mặt công tác và từng bước được nâng lên. Đảng bộ đã triển khai nghiêm túc, sâu rộng việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị trong toàn thể đảng viên; làm tốt công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, công tác phát triển Đảng... 

Chất lượng khám chữa bệnh ngày càng nâng cao, công tác y tế dự phòng tiếp tục được giữ vững ổn định và phát triển từng bước. Chất lượng công tác dân số dần được củng cố và nâng cao. Cải cách hành chính có nhiều tiến bộ vượt bậc, từng bước xây dựng y tế thông minh. Hằng năm, Đảng bộ Sở Y tế luôn được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

100% chi bộ trực thuộc hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ, 02 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ hằng năm từ 99% trở lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hằng năm đạt 20%.



Các đảng viên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới.  

Phát huy kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Sở Y tế tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, đổi mới toàn diện, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, huy động trí tuệ tập thể để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, củng cố và phát triển mạng lưới y tế cơ sở bền vững, y tế dự phòng tích cực và chủ động, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phấn đấu để mọi người dân được cung cấp dịch vụ y tế cơ bản, có điều kiện tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế có chất lượng. 

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và đổi mới, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế khóa X, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 13 đồng chí; bầu Bí thư Đảng bộ khóa mới và đoàn đại biểu chính thức tham dự Đại hội Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. 



Đồng chí Đỗ Quang Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế khóa X, nhiệm kỳ 2020 -  2025.

Đồng chí Lê Thị Hồng Vân -Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020, Phó Giám đốc Sở Y tế được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ Sở Y tế nhiệm kỳ 2020-2025. 

Kết thúc Đại hội, toàn thể cán bộ, đảng viên của Đảng bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngọc Hưng – Vũ Quyên (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh)

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục