Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Trấn Yên lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đại hội Đảng bộ huyện Trấn Yên lần thứ XXII: Niềm tin và kỳ vọng

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/7/2020 | 8:55:57 AM

YênBái - Mỗi kỳ đại hội, chúng tôi đều rất quan tâm đến vấn đề nhân sự. Tôi mong muốn, Đại hội lần này sẽ lựa chọn được những cán bộ lãnh đạo có tâm, có tầm, làm tốt nhiệm vụ được giao. Đó là một trong những kỳ vọng của các đảng viên hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Trấn Yên lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trấn Yên trước ngày hội lớn. (Ảnh: Hùng Cường)
Trấn Yên trước ngày hội lớn. (Ảnh: Hùng Cường)


Ông Nguyễn Xuân Toàn - Bí thư Đảng ủy xã Hồng Ca: 



Mỗi kỳ đại hội, chúng tôi đều rất quan tâm đến vấn đề nhân sự. Tôi mong muốn, Đại hội lần này sẽ lựa chọn được những cán bộ lãnh đạo có tâm, có tầm, làm tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, chúng tôi mong muốn thấy sự quyết tâm của đội ngũ các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Trấn Yên nhiệm kỳ này, đề ra những quyết sách chiến lược, sát với đời sống kinh tế người dân và của từng địa phương, tạo sự đổi mới cho quê hương.

Ông Giàng A Sáu - Trưởng thôn Đồng Ruộng, xã Kiên Thành:



Những năm qua, huyện Trấn Yên đã huy động nhiều nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, hỗ trợ phương tiện sản xuất cho các địa phương trong huyện nhằm nâng cao đời sống, tinh thần của người dân, đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực đầu tư cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số để hỗ trợ người dân về kiến thức, phương tiện sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông, giảm nghèo bền vững.

Bà Triệu Thanh Tâm - thôn Lương Thiện, xã Lương Thịnh:



Tôi mong muốn thời gian tới huyện sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến việc bồi dưỡng, đào tạo, phát triển cho phụ nữ; có các chương trình, hoạt động hỗ trợ phụ nữ vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số… Những cán bộ lãnh đạo Đảng bộ huyện nhiệm kỳ tới phải là những người tâm huyết, trách nhiệm, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Hùng Cường - Hồng Duyên (thực hiện)

Tags Đại hội Đảng bộ huyện Trấn Yên lần thứ XXII niềm tin vấn đề nhân sự

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục