Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái bắt đầu các hoạt động tại Đại hội XIII của Đảng

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/1/2021 | 7:48:48 PM

YênBái - Từ sáng nay - 25/1/2021, cùng với 1.569 đại biểu toàn quốc, 18 đại biểu của Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã chính thức tham gia các hoạt động tại phiên trù bị Đại hội XIII của Đảng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội.

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy (thứ tư từ trái sang) - Trưởng đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái cùng một số thành viên của đoàn chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ.
Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy (thứ tư từ trái sang) - Trưởng đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái cùng một số thành viên của đoàn chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ.



Đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng các đại biểu vào hội trường sáng 25/1.

Tại phiên họp, các đại biểu của Đảng bộ tỉnh đã thông qua Quy chế làm việc của Đại hội; tham gia bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua Chương trình làm việc Đại hội, Quy chế bầu cử tại Đại hội XIII, Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu.

Trước đó, vào buổi sáng 25/1, sau khi đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu Yên Bái đã tham gia dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.



Các đại biểu tỉnh Yên Bái vào hội trường tham gia phiên họp trù bị Đại hội XIII sáng 25/1.

MQ (tổng hợp)

Tags Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái hoạt động Đại hội XIII của Đảng

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục