Doanh nghiệp Yên Bái thi đua chào mừng Đại hội XIII của Đảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/1/2021 | 4:53:37 PM

YênBái - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của dân tộc. Hướng về ngày hội lớn, những ngày này, công nhân lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội.

Những ngày đầu năm mới 2021, cùng thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, 80 công nhân lao động tại các bộ phận của Doanh nghiệp tư nhân Đăng khoa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên đang miệt mài bên dây chuyền sản xuất để tạo ra những sản phẩm gỗ nội, ngoại thất cao cấp với chất lượng cao, đảm bảo sản lượng xuất xưởng.

Với hệ thống dây chuyền hiện đại được nhập từ Nhật Bản và Đài Loan cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao, năm 2020 dù phải đối mặt nhiều khó khăn nhưng doanh nghiệp tư nhân Đăng khoa vẫn đạt doanh thu hơn 30 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 200 triệu đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 4 - 6 triệu đồng/tháng. 

Phát huy kết quả đó, doanh nghiệp đã cụ thể hóa nội dung thi đua gắn với nhiệm vụ của đơn vị; động viên người lao động phát huy tính năng động, sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất với khẩu hiệu: "Tăng sản lượng, ổn định sản phẩm” và "Tăng sản lượng bán hàng”.



Công nhân lao động tại các bộ phận của Doanh nghiệp tư nhân Đăng khoa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc.

Công ty TNHH Nasaki Việt Nam đóng tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh ngói màu không nung Nasaki theo công nghệ ép ướt, không tạo ra khí thải của Nhật Bản. Năm 2021 với dự định thực hiện Dự án xây dựng nhà máy ngói màu không nung lớn nhất Tây Bắc nên ngay từ những ngày đầu năm, anh chị em công nhân lao động trong Công ty đã thi đua sản xuất với cường độ cao nhất với mong muốn góp sức đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội.

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 song các doanh nghiệp trên địa bàn Yên Bái vẫn đảm bảo duy trì, ổn định sản xuất kinh doanh. Cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã nộp ngân sách đạt 1.260 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 6 triệu đồng/tháng. Bước sang năm 2021 với mục tiêu mới, quyết tâm mới, các doanh nghiệp phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao ngay trong những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.



 Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 song các doanh nghiệp trên địa bàn Yên Bái vẫn đảm bảo duy trì, phát triển ổn định sản xuất kinh doanh. (Trong ảnh: Gia công giấy vàng mã xuất khẩu ở Công ty cổ phần Lâm, nông sản, thực phẩm Yên Bái).

Những việc làm thiết thực, ý nghĩa của các cấp, ngành, địa phương và người dân trong tỉnh cùng khí thế hăng say lao động, sản xuất kinh doanh tại các nhà máy, doanh nghiệp càng tiếp thêm động lực và niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, đặc biệt trong những ngày sự kiện trọng đại – Đại hội XIII đang diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Doanh nghiệp Yên Bái chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục