Yên Bái: Gửi gắm niềm tin vào Đại hội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/1/2021 | 7:55:35 AM

YênBái -

Toàn cảnh Đại hội XIII của Đảng ngày 28/1.
Toàn cảnh Đại hội XIII của Đảng ngày 28/1.

Thượng tá Lương Hùng Cường - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh:



Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tôi kỳ vọng Đại hội XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, trong thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và toàn diện trên tất các các lĩnh vực. 

Tôi mong muốn Đại hội XIII tiếp tục đề ra đường lối đổi mới đúng đắn, sáng tạo, chiến lược để đưa đất nước ngày càng phát triển. Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành Trung ương là những người đủ đức, đủ tài để lãnh đạo đất nước phát triển. Đồng thời, mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm xây dựng lực lượng vũ trang, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, có đường lối chiến lược đúng đắn về quốc phòng, xác định rõ đối tác, đối tượng trong thời kỳ mới.

Ông Nguyễn Đăng Ân - Bí thư Chi bộ, tổ dân phố số 6, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái:



Tôi rất phấn khởi trước những thành tựu mà đất nước đạt được trong những năm qua. Kỳ vọng vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tôi mong muốn Đại hội sẽ lựa chọn, bầu ra đội ngũ lãnh đạo cấp cao đủ năng lực, có tầm nhìn để đưa ra những quyết sách đúng đắn đưa đất nước phát triển toàn diện, nhất là tiếp tục có thêm những cơ chế thiết thực hơn nữa đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Đồng thời, giúp các địa phương; trong đó, có tỉnh Yên Bái phát huy được mọi tiềm năng, lợi thế, tạo ra diện mạo phát triển mới. Cùng với đó, quan tâm hơn nữa đến việc chăm lo, tạo sinh kế cho nhân dân, củng cố quốc phòng - an ninh, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội. Với kỳ vọng, niềm tin và mong muốn đó, bản thân tôi cũng như các đảng viên ở địa phương sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu cùng nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Bà Ninh Thị Mai, thôn Quyết Tiến, xã Y Can, huyện Trấn Yên: 



Hòa với niềm vui chung của nhân dân các dân tộc cả nước, người dân thôn Quyết Tiến, xã Y Can, huyện Trấn Yên chúng tôi cũng hân hoan đón mừng và kỳ vọng vào Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tôi luôn quan tâm theo dõi những tiến bộ trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội của đất nước ta trong 5 năm qua và rất vui mừng trước những thành tựu mà chúng ta có được. 

Bản thân tôi đặt trọn niềm tin vào Đại hội XIII của Đảng và kỳ vọng rất nhiều vào các đại biểu dự Đại hội sẽ thảo luận, đóng góp những ý kiến thực sự có giá trị, tâm huyết, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là người dân nông thôn. Thêm nữa là, quan tâm hơn tới nông nghiệp, nông dân, nông thôn; có các chủ trương, đường lối cụ thể để hỗ trợ, thúc đẩy nông dân xây dựng các mô hình liên kết trong sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững; gắn phát triển kinh tế nông nghiệp với du lịch và bảo vệ môi trường.

Chị Giàng Thị Pàng, bản Tà Ghênh, xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải:



Qua theo dõi Đại hội trên các phương tiện thông tin đại chúng, tôi mong muốn rằng, trong nhiệm kỳ mới này, Đảng sẽ tiếp tục đưa đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh. Chúc Đại hội lần thứ XIII của Đảng thành công tốt đẹp. Mong Đại hội chọn được những người có tài, có đức để lãnh đạo đất nước. Đặc biệt, Đảng và Nhà nước ta sẽ tiếp tục quan tâm ưu tiên dành nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, quan tâm giải quyết lao động, việc làm cho lao động nông thôn và các cơ chế chính sách đối với đồng bào dân tộc miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo… góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Đức Toàn - Mạnh Cường - Thanh Chi - Thu Trang (thực hiện)

Tags Yên Bái gửi gắm niềm tin Đại hội

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục