Người dân Yên Bái vững tin nhiệm kỳ mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/2/2021 | 10:52:49 AM

YênBái - Sau 8 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng và nhân dân, sáng nay - 1/2, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - thủ đô Hà Nội, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp, cả về nội dung, cách thức và việc thông qua các nghị quyết.

Được biết thông tin Đại hội rút ngắn 1 ngày, sáng nay - 1/2, cùng với người dân cả nước, các cán bộ, đảng viên xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái đã tập trung tại hội trường theo dõi phiên bế mạc Đại hội XIII. Mọi người đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước thành công của Đại hội với tin tưởng, kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo bước đột phá quan trọng cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ mới dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII (ảnh dưới).



Nhịp sống của người dân Tân Thịnh những ngày qua đã trở nên hối hả hơn thường lệ. Không chỉ phiên bế mạc mà cả một tuần qua, người dân địa phương đã theo sát những thông tin về Đại hội XIII của Đảng và  bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo sáng suốt về mục tiêu phát triển theo cả lộ trình dài và công tác nhân sự của Đảng.

Tại Công ty Cổ phần Yên Thành, tổ 3, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, khí thế làm việc của cán bộ, nhân viên, người lao động đang rất hăng say. Mọi cán bộ, công nhân cũng luôn dõi theo những thông tin về Đại hội với niềm tin tưởng và kỳ vọng nhiệm kỳ mới.

Đại hội XIII đến giờ phút này đã thành công rất tốt đẹp, rút ngắn được gần 2 ngày so với kế hoạch. Chủ trì họp báo sau Đại hội XIII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, Đại hội đã thành công cả về nội dung, cách thức kể cả việc thông qua các nghị quyết. Điều đó đã tạo ra một khí thế mới, hân hoan, phấn khởi trong mọi tầng lớp nhân dân. 

Cũng như lời Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, thành công của Đại hội không chỉ là thông qua được Nghị quyết hay bầu ra Ban Chấp hành mới mà quan trọng hơn là phải đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống, thể chế hóa, cụ thể hóa thành chủ trương, chỉ đạo quyết liệt từ trên xuống, làm sao nước giàu, dân mạnh.

Một nhiệm kỳ mới bắt đầu với những niềm tin, kỳ vọng vào tương lai phát triển vững mạnh của đất nước. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, cùng với đồng bào, chiến sỹ cả nước, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh Yên Bái tiếp tục đoàn kết, một lòng trung thành với Đảng, thực hiện nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là biến những quyết định quan trọng của Đại hội thành hiện thực sinh động, đưa nghị quyết vào cuộc sống, làm ra của cải vật chất, mang lại cuộc sống hạnh phúc cho nhân dân. 

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags người dân Yên Bái tin tưởng nhiệm kỳ mới Đại hội XIII

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục