Thị xã Nghĩa Lộ tổng kết công tác bầu cử

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/6/2016 | 10:02:06 AM

YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ là một trong những địa phương của tỉnh hoàn thành sớm nhất công tác bầu cử với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong ngày bầu cử 22/5 đạt 100%.

Hơn 20.500 cử tri trên địa bàn đã bầu ra 3 đại biểu Quốc hội khóa XIV, 3 đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, 30 đại biểu HĐND thị xã và 170 đại biểu HĐND xã, phường; tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 100%.

Để đạt được kết quả trên, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể đã chủ động triển khai công tác bầu cử đúng thời gian và quy định của Luật Bầu cử. Ủy ban Bầu cử thị xã đã triển khai công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, chỉ đạo và hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh.

Công tác thông tin tuyên truyền được thực hiện rộng khắp bằng nhiều hình thức; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo trước trong và sau ngày bầu cử.

Tại Hội nghị tổng kết công tác bầu cử vừa qua, Ủy ban Bầu cử thị xã biểu dương khen thưởng 27 tập thể, 53 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (ảnh).

Nguyễn Thư (Đài TT-TH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác

YBĐT - Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 diễn ra vào ngày 22/5/2016 trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

YBĐT - Ủy ban Bầu cử thành phố Yên Bái vừa tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tân đại biểu Quốc hội Triệu Thị Huyền

Trở thành Đại biểu Quốc hội trẻ (ĐBQH) khi mới 24 tuổi, Triệu Thị Huyền, người dân tộc Dao, là đại biểu trẻ nhất Quốc hội khóa XIV.

Đồng bào Mông xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu đi bỏ phiếu bầu cử sáng 22/5

YBĐT - Chiều 9/6, tại Nhà Quốc hội, Hội đồng Bầu cử quốc gia đã công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. Theo đó, Yên Bái đã bầu đủ 6 đại biểu Quốc hội khóa XIV của tỉnh. Trong đó, đại biểu Triệu Thị Huyền, sinh năm 1992, thường trú tại thôn Khe Phưa, xã Minh An, huyện Văn Chấn, người dân tộc Dao, là đại biểu trẻ nhất của Quốc hội khóa XIV. 

 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục