Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái giới thiệu 2 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 -2026

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/3/2021 | 2:46:15 PM

YênBái - Vừa qua, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị cử tri, giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Các cử tri đã biểu quyết tín nhiệm với số phiếu 100% đối với các đồng chí tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Các cử tri đã biểu quyết tín nhiệm với số phiếu 100% đối với các đồng chí tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại Hội nghị, các cử tri đã được nghe quán triệt các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh Yên Bái về quy trình, cơ cấu, tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và nghe tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Với tinh thần tập trung dân chủ, các cử tri tham dự Hội nghị đã thảo luận về các tiêu chí, phân tích những vấn đề liên quan đối với cá nhân người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Các cử tri đã biểu quyết tín nhiệm với số phiếu 100% đối với đồng chí đại tá Phạm Viết Khánh -  Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và đồng chí thượng tá Phạm Văn Thản - Phó Tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Anh Vũ

Tags Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

Các tin khác
Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chánh Văn phòng Hội đồng bầu cử quốc gia Nguyễn Hạnh Phúc chủ trì cuộc họp

Sáng 11/3, tại Hà Nội, Văn phòng Quốc hội tổ chức hội nghị cử tri bước 2 lấy ý kiến đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV ở Trung ương.

Cán bộ Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thị xã Nghĩa Lộ xây dựng nội dung tuyên truyền về cuộc bầu cử để phát trên hệ thống truyền thanh.

Thời điểm này, thị xã Nghĩa Lộ tập trung tuyên truyền nhằm làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; để mọi công dân nắm vững quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm trong xây dựng Nhà nước trong sạch, vững mạnh, từ đó, tham gia bầu cử một cách chủ động, tích cực, đúng quy định của pháp luật, để ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ hướng dẫn việc lập, gửi hồ sơ người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 23/5/2021. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND tỉnh các cấp nhiệm kỳ mới.

Ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Dự kiến từ ngày 15/3 đến ngày 13/4 sẽ bắt đầu đợt 1 kiểm tra, giám sát công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục