[Video] Ngày toàn dân đi chọn người đủ đức, đủ tài vào Quốc hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/5/2021 | 7:47:03 AM

Ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử để chọn người đủ đức, đủ tài vào Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử để chọn người đủ đức, đủ tài vào Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, diễn ra sau thành công của Đại hội XIII của Đảng nhằm góp phần xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, nếu ngồi phòng lạnh để làm luật và nghị quyết thì sẽ không sát thực, không lắng nghe được người dân muốn gì, thực tiễn cuộc sống như thế nào.

Các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX trao đổi với các cử tri.

Còn đúng hai tuần nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, ngày 23/5/2021. Công tác tuyên truyền bầu cử có ý nghĩa quan trọng góp phần vào thành công của sự kiện chính trị trọng đại. Phóng viên Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ,Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái về vấn đề này. Sau đây là nội dung chi tiết!

Người dân xem, rà soát danh sách cử tri.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Hội đồng bầu cử Quốc gia vừa ban hành văn bản số 24 hướng dẫn về việc rà soát, cập nhật danh sách cử tri, phát thẻ cử tri trong bối cảnh đặc biệt.

Ông Giàng A Câu - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trình bày Chương trình hành động tại Hội nghị tiếp xúc cử tri huyện Trấn Yên.

Trong 2 ngày 8 - 9/5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 - Đơn vị bầu cử số 8 có buổi tiếp xúc cử tri tại UBND các xã: Hưng Khánh, Vân Hội, Minh Quân, Việt Cường của huyện Trấn Yên thực hiện quyền vận động bầu cử theo luật định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục